Events

Việt Nam Hàn Quốc hợp tác kinh doanh ICT

Nhiều doanh nghiệp ICT của Việt Nam và Hàn Quốc đã tham gia tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác Công nghệ thông tin 2017 của Việt Nam và Hàn Quốcdiễn ra từ ngày 11– 13/09 tại hà Nội.

Đây là chương trình hợp tác quan trọng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin do Bộ Khoa học & Công nghệ Hàn Quốc và Bộ Thông tin & Truyền thông Việt Nam chủ trì. Cục Xúc tiến công nghiệp CNTT Quốc gia (NIPA), Hiệp hội Xúc tiến CNTT-TT Hàn Quốc (KAIT) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp đồng tổ chức.

Lãnh đạo của cả hai phía cho biết quan hệ hợp tác Việt Nam và Hàn Quốc đã và đang phát triển trên nhiều lĩnh vực và ngày càng đi vào chiều sâu, đặc biệt, hợp tác trong lĩnh vực Công nghệ thông tin – Truyền thông đang góp phần làm bền chặt mối quan hệ này cũng như góp phần vào sự phát triển của mỗi quốc gia.

Vì vậy, Chương trình Hợp tác Công nghệ thông tin 2017 của Việt Nam - Hàn Quốc chính là cơ hội, điều kiện cho các doanh nghiệp ICT (Telco, SI, Service providers) của hai nước, chia sẻ những ý tưởng, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, cơ hội phát triển; đồng thời tăng cường mối quan hệ hiểu biết sâu rộng giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

 

Trong vòng 3 ngày, chương trình tổ chức các hoạt động chính: Gặp mặt B2B 1:1 giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam, giới thiệu sản phẩm, giải pháp Công nghệ thông tin, Ký bản cam kết MoU và Kết nối giao lưu.

Bên cạnh đó, ngày 11 và 13/09/2017, các đại biểu sẽ có chuyến thăm một số doanh nghiệp ICT Việt Nam tiêu biểu để tìm hiểu rõ hơn về các hoạt động thực tế, quy mô của những doanh nghiệp này.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar