Startups

Hiip nhận đầu tư hạt giống của 500 Startup, Cocoon và Expara

Nguồn ảnh PR

Nền tảng kết nối nhãn hàng với những người nổi tiếng HiiP mới đây đã nhận đầu tư của Quỹ 500 Startups của Hoa Kỳ và Cocoon Capital của Singapore trong vòng hạt giống. Ngoài ra, quỹ Expara của Singapore, quỹ trước đó đã đầu tư cho Hiip cũng tiếp tục đầu tư cho họ trong vòng này.

Tuy không tiết lộ số tiền đầu tư cũng như các điều khoản chính thức, nhưng anh Phi Nguyễn, CEO của Hiip cho Geektime.vn biết “Doanh thu của Hiip tăng gấp bốn lần trong tám tháng qua.”

Hiip là nền tảng quảng cáo với người ảnh hưởng đầu tiên của Việt Nam sử dụng các thuật toán kết hợp và dữ liệu xã hội để giúp các thương hiệu và nhà quảng cáo kết nối với những người có ảnh hưởng xã hội.

Kể từ khi ra mắt vào tháng tư 2016, công ty đã giúp các thương hiệu hàng đầu như Shiseido, Xiaomi và Juno tìm và làm việc được với những người có ảnh hưởng xã hội phù hợp cho các chiến dịch khác nhau của họ.

Anh Phi cũng là nhà đồng sáng lập công ty cho biết thêm: “Với kinh phí mới, chúng tôi sẽ nâng cấp sản phẩm của chúng tôi và mở rộng phạm vi quốc gia và khu vực. “

Anh Phi cũng cho biết hiện anh Hà Nguyễn, thành viên ban giám đốc của Concung, công ty bán lẻ hàng đầu các mặt hàng trẻ em với 200 cửa hàng trên toàn quốc và là người đã tư vấn cho Hiip trong suốt 3 tháng qua, đã đồng ý tham gia Hiip toàn thời gian với vai trò COO.

Đại diễn Quỹ 500 Startups ông Eddie Thai cho biết: “người tiêu dùng Việt Nam luôn chạy theo xu hướng mua sắm của những người nổi tiếng. Các công ty quảng cáo đã tận dụng điều này để sử dụng những người có ảnh hưởng một cách thái quá bằng cách tận thu của cả khách hàng lẫn những người có ảnh hưởng. Trong khi Hiip chọn cách tiếp thị thông minh bằng cách kết nối dữ liệu để tìm ra sự tương tác hợp lý nhất. Vì vậy, họ giúp thương hiệu nhận được nhiều giá trị hơn và trả chi phí thấp hơn trong khi những người có ảnh hưởng kiếm được nhiều tiền hơn. ”

Đại diện Quỹ Cocoon Capital, ông Will Klippgen thì cho biết họ hiếm khi đầu tư vào giai đoạn đầu này nhưng vì rất ấn tượng với đội ngũ của Hiip và niềm đam mê kinh doanh nên đã có ngoại lệ. Hiện Hiip là công ty đầu tư đầu tiên tại Việt Nam nhận đầu tư của Cocoon Capital.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar