Phụ kiện

Mặt nạ chống mở khóa khuôn mặt cho iPhone X

Mặt nạ chống lại Face ID của iPhone X đang được mở bán trên trang Taobao (Trung Quốc).

Người Trung Quốc không hổ danh là những thương gia nhạy bén bậc thầy. Nắm bắt được cú sốt iPhone X của nhà Táo với tính năng nổi trội nhận diện khuôn mặt Face ID, họ đã đi tắt tạo ra luônmặt nạ chống mở khóa khuôn mặt ngay cả khi chiếc Apple iPhone X vẫn chưa được mở bán ở Trung Quốc cho tới tận tháng 11.

Thứ 3 vừa rồi tức 12/9, Apple đã cho ra mắt chiếc iPhone X với những tính năng cực kỳ thông minh và tinh vi nhằm kỉ niệm 10 năm chinh chiến trên làng di động thế giới, trong đó tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt Face ID là nổi bật hơn hết. Mặc dù là một tính năng hay nhưng nhiều người hiện nay vẫn quan ngại sâu sắc về tính năng này vì điện thoại của họ có thể bị mở khoá trộm vào ban đêm bởi những người bạn không đáng tin cậy.

Mặt nạ chống lại Face ID của iPhone X với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Để đề phòng sự cố đáng tiếc này xảy ra nhằm đảm bảo giấc ngủ ngon cho chủ nhân của những chiếc iPhone X, một nhà cung cấp Trung Quốc từ trang Taobao đã phát minh ra mặt nạ để phòng chống nhận diện khuôn mặt và bán với giá 39 nhân dân tệ tức 136,000 VND. Trong khi đó một nhà cung cấp khác cũng phát triển và phân phối các mặt hàng tương tự với thiết kế thời trang và phong cách khác nhau tuỳ thuộc vào mức độ quan tâm đối với bảo mật điện thoại của bạn.

Mặc dù thật vô lí để chi tiền vào một thứ như thế này, nhưng nếu bạn sở hữu iPhone X ở Trung Quốc, bạn cũng đã dám mạnh tay chi tận 8,388 NDT - tức gần 30 triệu VND vào chiếc dế yêu của mình rồi - nên đừng dè sẻn quá kẻo có ngày hối hận.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar