Startups

Grab triển khai dịch vụ taxi tại Khánh Hòa

Grab, ứng dụng đặt xe công nghệ và thanh toán di động hàng đầu Đông Nam Á, vừa chính thức triển khai dịch vụ GrabTaxi tại tỉnh Khánh Hoà, thành phố thứ 5 tại Việt Nam mà mà Grab đã có mặt.

Cụ thể hành khách sử dụng dịch vụ GrabTaxi tại Khánh Hoà sẽ được tận hưởng những tiêu chuẩn an toàn, sự tiện lợi về dịch vụ gọi xe cũng như sựhỗ trợ tốt nhất từ hệ thống tổng đài dịch vụ và Đường dây nóng khẩn cấp của Grab.

Để chào mừng sự kiện Grab chính thức triển khai dịch vụ GrabTaxi tại Khánh Hoà, từ ngày 17/9 đến ngày 31/10/2017, hành khách có thể sử dụng mã khuyến mại THAPCHAM khi đặt dịch vụ GrabTaxi để được nhận 40.000đ giá trị chuyến đầu tiên tại Khánh Hoà.

Ngoài ra, hành khách cũng có thể đặt dịch vụ GrabTaxi từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang (hoặc ngược lại) với mức giá 250.000đ/chiều (taxi 4 chỗ) hoặc 300.000đ/chiều (taxi 7 chỗ).

Mới đây, theo khảo sát của TNS, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, các dịch vụ đặt xe của Grab (gồm cả xe hơi và xe máy) được sử dụng thường xuyên nhất tại Singapore, Indonesia, Philippines,  Malaysia, Thái Lan và Việt Nam so với các ứng dụng đặt xe công nghệ khác. Riêng tại Việt Nam, gần 80% số người tham gia khảo sát chọn Grab là dịch vụ đặt xe công nghệ được sử dụng thường xuyên nhất so với ứng dụng đặt xe công nghệ khác (22%).

Grab cũng cam kết hỗ trợ phát triển kỹ thuật và công nghệ tại Việt Nam với việc mở Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) tại TP.HCM. Đội ngũ kỹ sư tại trung tâm R&D này sẽ tập trung sử dụng và phát huy kiến thức chuyên môn về địa phương để mang đến những giải pháp di chuyển dành riêng cho khách hàng và đối tác tài xế tại Việt Nam, cũng như gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Mới đây nhất, Grab vừa nhận số vốn đầu tư lên đến 2 tỉ đô la Mỹ từ Didi Chuxing và SoftBank Group Corp. Công ty khởi nghiệp Đông Nam Á này cũng dự đoán sẽ huy động được thêm 500 triệu đô la Mỹ từ các nhà đầu tư hiện tại và các nhà đầu tư mới, nâng tổng số vốn trong vòng huy động hiện tại lên đến 2,5 tỷ đô la Mỹ, trở thành vòng huy động vốn đơn lẻ lớn nhất trong lịch sử khu vực.  

 

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar