giải trí

Người có khuôn mặt rộng dễ ngoại tình hơn

Nguồn ảnh mạng

Các nhà khoa học Đại học Nipissing, Canada đã kết luận, những người mặt ngắn và vuông thường có xu hướng ngoại tình hơn.

Trang Huffinton Post. các nhà khoa học đã tiến hành hai cuộc thử nghiệm để có được kết luận này. Lần thử nghiệm đầu tiên với sự tham gia của 145 sinh viên đã có người yêu. Khi điền vào bảng câu hỏi trắc nghiệm, họ cần chỉ ra đặc điểm hành vi của bản thân mình khi giao tiếp với người khác và hành vi tình dục.

Đồng thời dựa vào bức ảnh của các tình nguyện viên này, các nhà khoa học đã xác định được việc ngoại tình tương xứng với bề rộng và bề dài của khuôn mặt.

Lần thử nghiệm thứ hai, các nhà khoa học đã làm trắc nghiệm với 314 người, nhiều hơn lần trước. Sau đó họ đã đánh giá được mức độ thiếu chung thủy của các tình nguyện viên.

Theo nhận xét của các nhà khoa học, liên hệ giữa khuôn mặt và hành vi tình dục được xác định bởi mức độ testosterone hoóc môn trong việc quan hệ tình dục.

Tương ứng với nghiên cứu, hình dạng khuôn mặt có thể đóng vai trò như một chỉ số về khả năng tình dục của cả nam và nữ giới.

Cuối cùng, nhóm nghiên cứu này đưa ra kết luận, những người có khuôn mặt rộng và vuông không chung thủy với người yêu của mình bởi họ ưa những cuộc tình ngẫu nhiên.

Theo như nghiên cứu trên, người ta dễ dàng nhận ra một số gương mặt nổi tiếng có đặc điểm nhận dạng này ví dụ như Leonardo DiCaprio, mẫu Chrissy Teigen, ngôi sao trong series phim Gossip Girl, Leighton Meester,  Miranda Kerr và ca sĩ Selena Gomez.

Đương nhiên là, cần có thêm nhiều nghiên cứu hơn nữa để có một kết luận chuẩn nhưng ngay trong lúc này, sao bạn không thử lấy gương ra, nhìn ngắm khuôn mặt của mình và tự ngẫm em liệu nghiên cứu này có đúng hay không nhỉ. Có mất gì đâu, vui thôi mà.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar