công nghệ

Apple ra mắt Mac thế hệ mới vào 27/10

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt thế hệ máy tính Mac mới với nhiều sự thay đổi từ ngoại hình đến cấu hình vào ngày 27/10 sắp tới.

Sau khi Apple đã tung ra 2 sản phẩm quan trọng nhất của năm – iPhone 7 và iPhone 7 Plus – ngày 27/10 này là ngày hãng cho ra mắt một con cưng khác: Máy tính để bàn Mac và laptop MacBook.

Blog công nghệ Recode đưa tin, Apple sẽ tổ chức sự kiện mùa thu thứ 2 của mình vào tuần sau, ngày thứ năm này, hai ngày sau khi công ty công bố kết quả kinh doanh quý.

Đừng hi vọng có gì mới cho Iphone nhé vì là một lễ hội Mac, và chỉ Mac mà thôi. Apple đã không nâng cấp dòng máy tính Mac kể từ năm ngoái. Tất nhiên ngoài con gà đẻ trứng bằng iPhone, Mac cũng là một sản phẩm rất sản phẩm hái ra tiền cho Apple.

Vào ngày 27/10 tới, người ta cho rằng Apple sẽ ra mắt một máy MacBook Pro mỏng hơn, trackpad to hơn và màn hình phụ với các phím chức năng cảm ứng thay loại phím vật lý trước đó.

Ngoài ra Apple cũng sẽ ra mắt máy tính để bàn iMac chuyên nghiệp và nâng cấp series MacBook Air, cái rẻ nhất sẽ có giá từ 900 USD.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ