giải trí

Năm sau các quý ông có “thể làm chuyện ấy” với robot

Hoá ra việc làm tình với robot lại không chỉ là chuyện đùa hay nằm trong các bộ phim khoa học giả tưởng. Đây là điều người ta thực sự trông đợi trong lễ hội robot tình dục sắp diễn ra tại London.

David Levy, tác giả của cuốn sách “Tình yêu và làm tình với  robot” cho hay: “Các robot tình dục đầu tiên sẽ xuất hiện vào năm tới.

Một công ty chuyên sản xuất Real Doll có tên Abyss Creations đã tạo ra một robot tình dục thực sự. Năm tới, họ sẽ cho ra mắt robot này”, tác giả nói.

Ông này cũng nói với tờ metro.co.uk rằng “Chưa biết đây có phải một bước đi đúng đắn hay không, nhưng sớm nhất, loài người vẫn sẽ phải chờ thêm 1 thập kỉ nữa cho tới khi robot tình dục này được thương mại hóa và bán ra trên toàn thế giới”.

Tác giả cho rằng sẽ có những rào cản tâm lý nhất định nhưng dàn dà khi người ta thấy là điều bình thường thì loại robot tình dục sẽ được phổ biến.

Trong những năm gần đây, mức độ quan tâm đến chủ đề  robot tình dục nhanh chóng được quan tâm. Không chỉ người dùng, mà các chuyên gia, các công ty chuyên sản xuất người máy cũng đặc biệt chú trọng tới lĩnh vực này.

Tất nhiên, để biến một robot tình dục trở thành hiện thực, người ta không chỉ chăm chút cho các chuyển động, mà còn là cảm xúc, cách giao tiếp khi “cảm xúc thăng hoa”.

David Levy khẳng định: “Tôi từng đoán rằng người đầu tiên kết hôn với robot sẽ xảy ra vào năm 2050. Do đó, trước khi một cuộc hôn nhân giữa người và máy diễn ra, chúng ta cần robot đáp ứng được tốt ccơ bản, có tình cảm chân thật đã.

Chứ thời điểm hiện tại robot dường như vẫn chưa hiểu hết những gì con người nói.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ