di động

Google đền 50 USD vì chậm giao Pixel

Khác với anh chàng người Úc đã may mắn nhận được điện thoại Pixel sớm, lần này Google phải đền 50 USD cho các khách hàng đặt mua Pixel bị giao chậm. Số tiền này sẽ được dùng để mua các loại ứng dụng trên Play Store.

Hiện tại Google đang gặp rắc rối về vấn đề giao điện thoại Pixel nên các khách hàng đã đặt trước phải chờ thêm một thời gian nữa mới nhận được hàng.

Để xoa dịu khách hàng, theo trang TechCrunch, hang đã quyết định “bù đắp” vấn đề đó bằng cách tặng cho khách hàng một món quà đặc biệt: họ sẽ nhận được voucher 50 USD để mua hàng trên Google Play Store một khi điện thoại được giao.

Ngoài ra, thư Google gửi đến khách hang cho biết hiện tại các thiết bị đã được chuyển đi nhưng do một số yếu tố khách quan cho nên nó đến tay khách hàng trễ hơn so với dự kiến.

Đại diện của Google cho biết chính lượng đặt hàng vượt mức mong đợi của công ty đã dẫn tới sự chậm trễ trên và Google đang khắc phục điều này bằng các voucher quà tặng.

Số tiền 50 USD một khách không hề ít, khách hàng bị trễ hẹn có thể mua được khá nhiều ứng dụng, phim ảnh, sách, nhạc. Tuy nhiên hãng không cho biết rõ sẽ có bao nhiêu khách hàng nhận được khoản tiền bồi thường trên.

Trước đó vào ngày 31/10, toàn bộ smartphone Pixel XL và bản Pixel 32GB màu đen và xanh đã hết hàng trên Play Store.

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ