Startups

Startup Arovia hút nhà đầu tư với màn ảnh chiếc dù

Startup có tên gọi Arovia đang thu hút mạnh mẽ sự chú ý của cộng đồng với sản phẩm màn chiếu 24 inch bỏ túi, thiết kế giống như những chiếc dù  mềm mại, có thể gập gọn và có thể mang theo mọi lúc mọi nơi với trong lượng chưa tới 1kg.

Sản phẩm sử dụng công nghệ chiếu DLP, với màn hiện hình làm bằng vật liệu SPUD đặc biệt, chống nhàu khi bị cuộn, vò nhiều lần. Kích thước vùng hiển thị của màn chiếu là 24 inch, độ phân giải đạt HD (1.280 x 720px).

Hãy cùng ngắm video giới thiệu sản phẩm mới này nhé.

Về cơ bản, sản phẩm này sẽ không thể thay thế Tivi và màn hình độ phân giải cao hiện hành. Nhưng nó đáp ứng tốt mục đích sử dụng lưu động, mang tính chất truyền tải hình ảnh là chính và không đặt nặng vấn đề chất lượng hiển thị. Màn chiếu của Arovia cho phép người dùng kết nối không dây với nguồn phát, bên cạnh một cổng HDMI truyền thống.

Hiện tại, nhà sản xuất đang gọi vốn cộng đồng cho sản phẩm này trên Kickstarter. Chỉ sau vài ngày, họ đã nhận được hơn 330.000USD tiền, nhiều gấp 10 lần so với mục tiêu 33.000USD mà họ đề ra. Vì vậy, gần như chắc chắn màn chiếu Arovia sẽ được đưa ra thị trường. Người dùng có thể đặt mua trước sản phẩm với mức giá 400USD.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ