Bầu trời

Domino giao pizza bằng drone tại New Zealand

Ngày hôm nay, chuỗi cửa hàng pizza Domino vừa chính thức giao hàng bằng máy bay không người lái (drone) tại New Zealand. Chuỗi cửa hàng Domino đã hợp tác cùng công ty drone Flirtey được một thời gian nhưng mới chỉ cung cấp cho một vài nhóm khách hàng được chọn lựa, Theo Engadget

Theo CEO của Domino, Don Meiji, drone  sẽ giúp giao hàng nhanh hơn, tới khu vực rộng lớn hơn và an toàn hơn so với các hình thức truyền thống, điều này giúp khách hàng nhận được pizza vừa ra lò chỉ trong vòng 10 phút.

Hình thức giao hàng bằng drone đã được tích hợp vào hệ thống đặt hàng qua mạng của Domino. Công ty thi vọng sớm mở rộng khu vực giao hàng bằng drone sớm. Thương hiệu pizza chưa công bố kế hoạch nào để đưa hình thức này chuỗi của họ tại Hoa Kỳ.

Flirtey, đã thực hiện chuyến hàng đầu tiên do Cục hàng không liên bang Hoa Kỳ  tài trợ tại Nevada, chuyên chở thực phẩm, nước và đồ sơ cứu khẩn cấp đến một căn nhà hoang bằng Drone. Tuy nhiên hiện tại, các quy định về máy bay không người lái tại Hoa Kỳ rất nghiêm ngặt nên chưa thể đặt hàng và giao hàng bằng drone được.

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ