Bầu trời

Selfie với flycam bỏ túi tiện lợi

Chắc hẳn có những lúc bạn muốn có góc chụp selfie từ trên cao giống như flycam nhưng không lại có sẵn bộ thiết bị bay cồng kềnh và có giá tới hàng ngàn USD phải không ạ?

Đùng lo camera bay của AirSelfie nhỏ gọn vừa túi quần như một chiếc smartphone sẽ giải quyết vấn đề này cực kỳ đơn giản.

Với kích thước siêu nhỏ gọn bỏ vừa túi sau và khả năng kết nối với smartphone qua sóng Wi-Fi, AirSelfie có 4 cánh quạt để bay lơ lửng trong không trung, được trang bị camera 5MP và truyền ngay lập tức các hình ảnh vừa chụp về smartphone thông qua ứng dụng điều khiển cài trên điện thoại.

Theo trang The Verge, chỉ với một lần sạc, AirSelfie có thể bay liên tục tới 1 tiếng, và bộ vỏ case của chiếc flycam mini này đồng thời là bộ sạc dự phòng cho phép AirSelfie sạc được tới 20 lần. Thiết bị dạng drone này có bộ nhớ 4GB để lưu ảnh và sử dụng kết nối Wi-Fi 2.4 để giao tiếp với smartphone trên cả hai nền tảng iOS và Android nhanh chóng và chính xác khi thao tác điều khiển bay.

Nhóm phát triển sản phẩm cho biết khách hàng có thể đặt trước bộ sản phẩm gồm flycam, case và mic với giá 224 euro ngay bây giờ.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ