Startups

Microsoft hợp tác hỗ trợ vườn ươm khởi nghiệp

Nguồn ảnh BTC

Ngày 9/1 Ban Quản lý Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội ( HBI-IT) và Microsoft đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh quá trình hỗ trợ, đào tạo và  cố vấn triển khai các dự án CNTT cho Doanh nghiệp (DN) tham gia vườn ươm.

Thỏa thuận ký kết giữa Microsoft và HBI-IT bao gồm việc Microsoft sẽ hỗ trợ công nghệ và các giải pháp kĩ thuật, cố vấn đào tạo  cho các Doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia chương trình đào tạo của HBI-IT và các bên sẽ tìm những dự án tiềm năng giúp các startup phát triển, cũng như hỗ trợ về công nghệ, tài chính và thương mại hoá các dự án.

Ông Vũ Tấn Cương, Giám đốc HBI-IT cho biết “trung tâm hướng tới mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp mảng CNTT Hà Nội  khởi nghiệp còn Microsoft có kinh nghiệm triển khai tại nhiều quốc gia trên thế giới.” Do đó, ông Cương cho rằng chính vì vậy cả hai đã đàm phán rồi quyết định hợp tác nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các DN khởi nghiệp.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft cho biết, Microsoft chắc chắn sẽ giúp DN khởi nghiệp thuộc dự án gia tăng được năng lực vận hành, kết nối tốt hơn và mạnh mẽ hơn, đây là những yếu tố đòn bẩy giúp hệ sinh thái khởi nghiệp ngày một ổn định và phát triển bền vững.

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ