WeFit cung cấp khoảng 10 bộ môn khác nhau, và người dùng có thể tự do chọn cho mình những môn tập mà họ yêu thích đem đến sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng cho người sử dụng. Sản phẩm này mang mong muốn sẽ đánh thức nhu cầu chăm sóc sức khoẻ bản thân, thuyết phục mọi người chăm chỉ rèn luyện thể dục, thể thao nhiều hơn.

Đến thời điểm hiện tại, WeFit đã có được những con số khá ấn tượng, hợp tác với với 150 phòng tập, với hơn hơn 1000 ca tập và lớp học thể dục nói chung ở trên địa bàn Hà Nội. WeFit cung cấp khoảng 10 bộ môn khác nhau, và người dùng có thể tự do chọn cho mình những môn tập mà họ yêu thích đem đến sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng cho người sử dụng.

Khôi chi biết: “Đây là sản phẩm đầu tiên và là bước đầu được mình thực hiện nuôi ước mơ xây dựng một hệ sinh thái các sản phẩm giúp cho người Việt khoẻ mạnh hơn, sống có ích hơn”.

CEO trẻ tuổi cũng cho Geektime.vn biết anh đang triển khai mô hình này tại thành phố Hồ Chí Minh, và chắc chắn là quy mô sẽ lớn hơn tại Hà Nội rất nhiều.

Trong thời gian tới, Khôi cùng các đồng sáng lập sẽ cải thiện app tốt nhất, cố gắng giải quyết câu hỏi khác liên quan đến sức khoẻ, sắc đẹp, dinh dưỡng, huấn luyện viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.
Luôn xác định bản thân ở vị trí nhà sáng lập, Khôi nói anh cũng đang ấp ủ giải bài toán tham vọng về vấn đề về giao thông trong tương lai.