Phụ kiện

Hé lộ hình ảnh “Halfbeak” smartwatch chạy Android Wear đầu tiên của HTC

Từ tháng Mười năm ngoái, những hình ảnh đầu tiên về chiếc đồng hồ thông minh chạy Android Wear của HTC đã bắt đầu lộ diện. Khi đó, các nguồn tin khẳng định chiếc smartwatch này được thiết kế bởi thương hiệu Under Armour với độ phân giải màn hình 360 x 360 pixel, màn hình tròn tương tự như Motorola Moto 360.

Theo trang công nghệ PhoneArena, thiết bị được tiết lộ với tên mã “Halfbeak”. Tuy nhiên, từ thời điểm đó đến nay hầu như không có thêm thông tin nào mới về sản này bị rò rỉ.

Tuy nhiên, mới đây, “Halfbeak” tái xuất “giang hồ” với những hình ảnh được chia sẻ trên Weibo – một mạng xã hội của Trung Quốc, cũng là nơi những bức ảnh đầu tiên của thiết bị này rò rỉ. Mặc dù không tiết lộ thêm các thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nhưng ít nhất giới công nghệ cũng có cái nhìn rõ ràng hơn về chiếc smartwatch bí ẩn này của HTC.

Những hình ảnh này một lần nữa khẳng định smartwatch đầu tiên của HTC sẽ được thực hiện với sự hợp tác của Under Armour. Thiết bị hỗ trợ một cảm biến nhịp tim, chạy Android Wear và dây đeo kết hợp giữa 2 tông màu đỏ, đen khá nổi bật (thiết kế này gợi nhớ đến vòng đeo tay thể dục mà HTC cùng Under Armour từng hợp tác trước đó).

 

Mặt trước của smartwatch Halfbeak là một mặt đồng hồ hình tròn. Ngoài ra, giao diện sử dụng còn tiết lộ thiết bị chạy phiên bản Android Wear 1.3. Android Wear 2.0 sẽ được phát hành vào tháng sau và hi vọng HTC kịp trang bị phiên bản này cho Halfbeak khi phát hành chính thức.

HTC vẫn chưa chính thức nhận xét về Halfbeak. Tuy nhiên, giới công nghệ hi vọng sẽ được chứng kiến sự ra mắt của chiếc đồng hồ thông minh chạy Android Wear đầu tiên của HTC tại MWC sẽ diễn ra vào tháng Hai tới.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ