giải trí

Talking Tom đổi chủ sau thương vụ 1 tỷ USD

Cơn sốt mang tên "Talking Tom and Friends" đã thu được hơn 5,6 tỷ lượt download trên toàn thế giới. — Nguồn ảnh mạng

Vậy là chú mèo Talking Tom ngộ nghĩnh sẽ về tay chủ mới, công ty United Luck Consortium khi công ty này quyết định mua lại Outfit7, người sáng tạo ra chú với số tiền 1 tỷ USD.

Tin đồn trước đó cho rằng hãng Zhejiang Jinke Entertainment Culture từ Trung Quốc sẽ mua lại Outfit7 chỉ là tin đồn thất thiệt.

Theo VentureBeat, Outfit7 có trụ sở điều hành tại Cyprus, hoạt động ở cả Slovenia, Anh Quốc và Trung Quốc. Cơn sốt mang tên “Talking Tom and Friends” đã thu được hơn 5,6 tỷ lượt download trên toàn thế giới.

Trước đó, Talking Tom lần đầu ra mắt vào năm 2010, và nhanh chóng trở thành cái tên số 1 được săn đón bởi cả trẻ con lẫn người lớn vì khả năng độc đáo, đặc biệt của nhân vật trong này với những lựa chọn tương tác hài hước. Ngay cả những video quay lại quá trình chơi game cũng nhận được sự quan tâm đột phá lên đến hàng tỷ view.

Thương vụ này diễn ra ngay sau khi My Talking Hank của Outfit 7 được ra mắt vào 12/1, với một phong cách hoài niệm như thời điện tử cổ điển. Goldman Sachs International được chọn làm cố vấn tài chính độc quyền và Taylor Wessing LLP là cố vấn luật cho Outfit7 và cổ đông của họ. Công ty được thành lập vào năm 2009, với hơn 200 nhân viên tính đến nay.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ