di động

Nokia 3310 thế hệ mới ra mắt giá hơn 1 triệu

Không giống như nhiều tin đồn đoán rằng chiếc điện thoại Nokia 3310 sẽ có một phiên bản mỏng chạy nền tảng Android, mới đây chiếc điện thoại này được ra mắt tại MWC với màn hình màu cùng nhiều nâng cấp về phần cứng và giá bán khá rẻ, chỉ khoảng 50 USD (hơn 1 triệu đồng).

Quan trọng nhất, đoạn nhạc chuông huyền thoại của Nokia vẫn được sử dụng và trò chơi Snake nổi tiếng sẽ có cho những ai muốn nhớ tới thời vang bóng của Nokia. Nhưng câu hỏi đặt ra cho nhiều người là liệu ai sẽ mua phiên bản mới của chiếc điện thoại 15 năm tuổi này chứ.

 

Phần vỏ bắt mắt.

Hoá ra cũng không ít người thích thú với chiếc điện thoại hoài cổ này đâu khi mà Nokia 3310 phiên bản mới thu hút với vỏ nhựa nhiều màu sắc sặc sỡ, bàn phím số với cảm giác bấm thật hay vì bất kỳ lý do mà mỗi người lại có cảm nhận khác nhau.

Nokia và HMD đã hiện đại hoá thiết kế của 3310. Thiết bị giờ đây có các đường cong hơn và mượt hơn. Máy có các tuỳ chọn màu cam và vàng bóng sặc sỡ, bên cạnh bản màu xanh và xám (nhưng nhám) giúp cảm giác cầm thật hơn.

Dù sử dụng thiết kế mới, Nokia 3310 vẫn cầm nắm rất thoải mái, nhất là trong thời kỳ mà smartphone kích thước lớn đang tràn lan như hiện nay. Ở mặt sau còn có camera 2 MP với một đèn flash LED trợ sáng.

 

Nguồn ảnh PR

Những nâng cấp không chỉ dừng lại ở đó. 3310 mới còn được trang bị màn hình màu và nhiều thay đổi khác (cổng sạc micro-USB, jaci cắm tai nghe, thẻ nhớ ngoài và Bluetooth). Tuy nhiên, dù sao nó vẫn chỉ là một chiếc điện thoại cơ bản khi không có Wi-Fi, GPS, và không hỗ trợ ứng dụng. Máy được bán với giá bán 49 Euro (gần 1,2 triệu đồng).

Nguồn ảnh PR

Theo công bố của HMD, máy có thể cho thời gian nghe nhạc lên tới 51 tiếng. Thỏi pin 1.200 mAh bên trong giúp 3310 cho thời gian chờ 31 ngày, 22 giờ đàm thoại, và 39 giờ nghe FM.

Có lẽ bạn sẽ có lý do chính đáng để sở hữu cho mình một chiếc Nokia 3310 thế hệ mới. Danh sách tính năng của nó bao gồm tốc độ internet 2,5G chậm chạp, gọi điện, nhắn tin, chụp ảnh, chơi game Snake.

Tất nhiên, các hạn chế sẽ biến Nokia 3310 trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho điện thoại dự phòng dùng khi liên lạc mà không muốn bị các thông báo email hay mạng xã hội làm phiền. Tất nhiên bạn vẫn có thể dùng trình duyệt Opera Mini để vào Facebook nhưng tất nhiên với tộc độ chỉ ở mức 2,5G.

Theo nhà sản xuấ, máy sẽ bán ra toàn cầu vào quý II năm nay.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ