Startups

LifeTv đầu tư 15 triệu USD vào trung tâm khởi nghiệp nội dung số tại Hà Nội

Lễ ký kết hợp tác đầu tư xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nội dung số giải trí đầu tiên tại Việt Nam. — Nguồn ảnh BTC

Hôm nay, công ty cổ phần Lifetv phối hợp với Tập đoàn Mỹ Sơn tổ chức Lễ ký kết hợp tác đầu tư xây dựng trung tâm khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nội dung số giải trí đầu tiên tại Việt Nam.

Dự án có tổng mức đầu tư 15 triệu USD được triển khai trên tổng diện tích 20.000 m2 của tòa nhà Mỹ Sơn Tower. Tại đây sẽ quy tụ các chuyên gia trong nước và quốc tế, tổ chức các hoạt động truyền thông, sự kiện, đào tạo tài năng và các chương trình khởi nghiệp dành cho các đơn vị cá nhân và công ty hoạt động trong lĩnh vực nội dung số giải trí.

Lifetv cũng đã ký kết với các đối tác quốc tế trong lĩnh vực truyền hình và sản xuất nội dung số bao gồm Mushroom TV thuộc tập đoàn Post Group (Thái Lan) để xây dựng các hạng mục trường quay, studio, trung tâm đào tạo tài năng giải trí tại tòa nhà Mỹ Sơn Tower. Đây cũng là nơi hoạt động chương trình Media Bank là đầu mối để quảng bá và xuất khẩu các sản phẩm  nội dung số của Việt Nam ra quốc tế thông qua sự hợp tác với các đối tác nước ngoài.

Để chuẩn bị truyền thông rộng rãi về các hoạt động khởi nghiệp, dự kiến tháng 4-5/2017, Lifetv sẽ phối hợp với các đối tác sản xuất và phát sóng tại Việt Nam chương trình truyền hình thực tế Young Self Made Millionaire – Triệu phú trẻ tự thân lập nghiệp – một chương trình rất thành công tại Thái Lan để nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng khởi nghiệp đồng thời kết nối các doanh nhân trẻ Việt Nam tới các thị trường các nước Asean khác thông qua hệ thống đối tác truyền hình của Lifetv tại Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia & Myanmar.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ