Internet

Google, Youtube và Facebook được truy cập nhiều nhất

Infographic 100 website được truy cập nhiều nhất trên mạng Internet. — Nguồn ảnh

Theo infographic của Vodien, tuy trê thế giới có trên 1,1 tỷ website, nhưng lượng truy cập vào các website này không đồng đều. Trong khi Google.com có lượng truy cập khổng lồ lên tới 28 tỷ lượt truy cập trong 1 tháng, nhiều tràng web khác chỉ có lượng truy cập không đáng kể.

Theo infographic của Vodien, có 100 website được xếp hạng cao nhất tại Mỹ tính theo lượng truy cập. Dữ liệu này được lấy từ công ty phân tích website Alexa. Sau Google, trang web tiếp theo có lượng truy cập lớn thứ hai, là Youtube.com, cũng là một “đứa con của Google”, với 20,5 tỷ visit/tháng.

Cũng theo  infographic này, bạn có thể thấy Google kiểm soát 4 website trong danh sách 100  này (gồm Google, Youtube, Blogger, và Google User Content), trong khi Verizon sở hữu The Huffington Post và AOL.com (họ cũng sở hữu cả Yahoo và Tumblr khi các thương vụ hoàn tất trong quý 2). Dữ liệu cũng được phân loại theo ngành công nghiệp, vì thế các website cùng nhóm ngành công nghiệp sẽ được nhóm vào cùng màu giống nhau.

Sự khác biệt giữa website số 1 và website số 100 rất lớn. Chẳng hạn Google.com có 28 tỷ lượt truy cập mỗi tháng, nhưng websi Citi.com (xếp thứ 98) chỉ có 53 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Con số khác nhau lên tới 500 lần.

Trong số 1,1 tỷ website trên mạng Internet, có những website nhỏ chỉ có vài ngàn hay vài trăm lượt truy cập mỗi tháng. Vào đây để xem đầy đủ inforgraphic 100 website được truy cập nhiều nhất này.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ