An ninh mạng

Cảnh sát Hamburg trang bị 900 điện thoại Lumia

Nền tảng Unified Windows Platform. — Nguồn ảnh cảnh sát Đức

Trong khi thương hiệu Lumia được xem là đã “chết”, cơ quan thực thi pháp luật của Đức mới đây đã quyết định trang bị nền tảng Windows 10 Mobile cho công việc của mình.

Việc sử dụng những thiết bị chạy Windows 10 Mobile nhằm đồng bộ với nền tảng Unified Windows Platform (UWP), giúp các cảnh sát giảm thời gian cho những công việc giấy tờ mà chú tâm hơn vào công việc chính của mình khi tất cả các thiết bị từ smartphone, tablet đến laptop đều sử dụng Windows.

Theo PhoneArena, mới đây sở cảnh sát Hamburg (Đức) đã mua 900 thiết bị Microsoft Lumia với tổng giá trị khoảng 100.000 Euro (107.500 USD) để trang bị cho các cảnh sát của mình. Nền tảng UWP sẽ giúp công việc của họ hiệu quả hơn khi các báo cáo, biên bản được nhập vào điện thoại sẽ được đồng bộ ngay vào cơ sở dữ liệu của cảnh sát.

Nhiều nguồn tin cho biết hãng HP, đang dẫn đầu mảng Window phone đang phát triển một phiên bản giá rẻ của Elite x3 cũng nhằm mục đích này.

Có thể nói Windows 10 Mobile là một nền tảng hoàn hảo cho các cảnh sát vì ít ứng dụng hơn các nền tảng khác không quá quan trọng đối với họ trong khi đồng bộ các thiết bị trong Window sẽ giúp công việc của họ hiệu quả hơn nhiều vì nếu không  cảnh sát sẽ khó có thể cài đặt những ứng dụng nhắn tin, đặc biệt là mạng xã hội giống như các thiết bị Android hay iOS.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ