Tin tức

CEO Snapchat lại gặp hoạ vì phát ngôn ẩu

CEO Evan Spiegel lại gặp hoạ vì phát ngôn.

Snap Inc đang gặp rắc rối lớn khi nhân viên cũ của Snapchat tiết lộ một phát ngôn có ngụ ý coi thường người dùng tầm thấp của CEO Evan Spiegel từ năm 2015,  cho rằng Snapchat là một ứng dụng chỉ dành cho người giàu và sẽ không mở rộng sang các nước đang phát triển như Ấn Độ hay thậm chí là Tây Ban Nha.

Theo trang Business Insider, cáo buộc này mới đây được Anthony Pompliano, người phụ trách dẫn dắt các kế hoạch tăng trưởng của ứng dụng Snapchat, tiết lộ.Chỉ làm việc có vài tuần tại Snapchat trong năm 2015, nhưng thời gian làm việc ngắn ngủi của mình, Anthony Pompliano đã có một cuộc họp với CEO Evan Spiegel vào tháng 9 năm 2015, để bàn về các kế hoạch tăng trưởng quốc tế của ứng dụng Snapchat.

Và trong cuộc họp này, Anthony Pompliano cho biết CEO Evan Spiegel đã không chấp nhận các kế hoạch phát triển ứng dụng Snapchat tại các thị trường đang phát triển như Ấn Độ. Lý do mà Evan Spiegel đưa ra là ứng dụng Snapchat chỉ dành cho người giàu, vì vậy chỉ phù hợp với thị trường Mỹ và các nước Châu Âu.

Sau khi cáo buộc này được đưa ra, ứng dụng Snapchat đã vấp phải sự phản đối từ một số lượng lớn người dùng trên toàn thế giới. Trên kho ứng dụng App Store và Play Store, ứng dụng Snapchat liên tục nhận được các đánh giá 1 sao và phản hồi tiêu cực từ người sử dụng.

 Một người dùng đã gỡ ứng dụng Snapchat.

Một người dùng Ấn Độ đã gỡ ứng dụng Snapchat.

Một người dùng Snapchat đã chia sẻ: “Thưa ngài CEO của Snapchat, chúng tôi có thể nghèo nhưng có trái tim rộng lớn hơn của anh. Anh không xứng  nhận được sự tôn trọng của bất kỳ ai, đặc biệt là từ những người Ấn Độ bởi vì dám nghĩ rằng chúng tôi là những kẻ nghèo. Tôi cũng đã từng là một người sử dụng Snapchat, nhưng bây giờ thì tôi đã xóa ứng dụng đó khỏi chiếc smartphone của mình và thấy vui vì điều này”.

Một người khác thậm chí gay gắt hơn: “Gửi tới CEO của Snapchat, tôi biết rằng anh đã trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất sau khi IPO. Nhưng anh không nhận thấy rằng mình đang ngập trong một đống phân. Tôi chỉ hy vọng rằng cái công ty vừa mới IPO của anh sẽ sập càng sớm càng tốt. Bởi vì anh xứng đáng bị như vậy. Và tôi tự hào khi mình là một người Ấn Độ”.

Ảnh chụp màn hình

Vị trí trên các bảng xếp hạng ứng dụng của Snapchat cũng liên tục tụt dốc một cách thảm hại, sau khi nhận được một loạt đánh giá 1 sao trên các kho ứng dụng.Sau khi sự việc có vẻ trở nên nghiêm trọng và vượt quá tầm kiểm soát, phát ngôn viên của Snap Inc đã phải lên tiếng và phủ nhận cáo buộc trên. Phát ngôn viên của Snap Inc cho rằng cáo buộc trên là lố bịch và CEO Evan Spiegel chưa từng nói những điều gì tương tự như vậy.“Rõ ràng Snapchat là ứng dụng dành cho tất cả mọi người, ứng dụng có sẵn trên toàn thế giới và hoàn toàn miễn phí. Những cáo buộc trên được chia sẻ bởi một cựu nhân viên của Snapchat vì không hài lòng với công ty và nó không hề đáng tin cậy. Chúng tôi thực sự rất biết ơn cộng đồng Snapchat tại Ấn Độ cũng như trên toàn thế giới đã ủng hộ ứng dụng của chúng tôi trong suốt thời gian qua”.Mặc dù vậy, giá cổ phiếu của Snap Inc vẫn liên tục sụt giảm trong các phiên giao dịch gần đây.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ