Hình tượng công nghệ

Elon Musk hẹn hò với vợ cũ của Johnny Depp 

Nguồn ảnh Istagram

Ngày hôm nay các trang tin tức về người nổi tiếng đồng loạt đưa tin tỷ phú Elon Musk đang chính thức hẹn hò với nữ diễn viên, người mẫu xinh đẹp Amber Heard.

Theo trang The People, nữ diễn viên, người mẫu Amber Heard vừa mới đăng tải một bức ảnh chụp cùng tỷ phú Elon Musk trên mạng xã hội Instagram với dấu son môi khá rõ của nữ diễn viên 31 tuổi này trên má.

Ngay sau đó, Elon Musk cũng chia sẻ một bức ảnh tương tự trên trang Instagram của mình với caption: “Having moo moo at Moo Moo Gold Coast with @AmberHeard, @CreepyPuppet and @CowanFilms”.

Trước đó, họ cũng bị bắt gặp đi cùng nhau và tay trong tay tại khu bảo tồn động vật hoang dã Currumbin. Có vẻ như không còn nghi ngờ gì nữa, khi tỷ phú Elon Musk và nữ diễn viên người Mỹ Amber Heard đã trở thành một cặp.

Amber Heard và nam diễn viên Johnny Depp đã chính thức ly dị vào tháng 5 năm ngoái, sau khoảng thời gian 15 tháng kết hôn. Amber cáo buộc chồng cũ của mình bạo hành, tuy nhiên sau đó đơn kiện đã được rút khi Johnny Depp đồng ý bồi thường 7 triệu USD.

Còn Elon Musk mới đây cũng đã chấm dứt mối quan hệ với người vợ thứ 2 là Talulah Riley, khi đơn ly hôn của họ được tòa án chấp nhận vào tháng 11 năm ngoái. Musk cũng đã có 6 người con trai với người vợ đầu tiên, nhà văn Justine Wilson trong cuộc hôn nhân kéo dài từ năm 2000 đến 2008.

Tổng giá trị tài sản của tỷ phú Elon Musk được định giá khoảng 14,9 tỷ USD.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ