công nghệ

Thiết bị cho thể thao mạo hiểm trong tương lai

Nguòn ảnh PR

Thiết bị Gopro đã mở ra một thời đại mới cho những kẻ liều lĩnh. Những trò chơi mạo hiểm không còn được phát sóng như các chương trình truyền hình quốc gia nữa. Nhưng với Youtube, bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ để xem những trò mạo hiểm qua chiếc camera gắn trên đầu của người thực hiện.

Nếu bạn nghĩ chèo thuyền kayak là nguy hiểm thì hãy đợi đến khi bạn xem hình ảnh những con người trượt dọc theo một con mương sâu chưa đến vài inch. Cặp đôi Rush Struges và Ben Marr đã chèo thuyền từ trên một ngọn núi xuống bằng thuyền kayak.

Khi theo dõi kỹ, bạn thậm chí có thể thấy họ cúi đầu vô cùng nhanh lẹ để tránh dây cáp không thì mọi sự sẽ kết thúc tại đó. Những kẻ liều lĩnh này rất tự hào với khả năng giữ thăng bằng cho chiếc thuyền kayak của mình trong suốt hành trình hỗn loạn dưới con mương. Họ không làm con thuyền bị hư hại nhưng tôi nghi ngờ rằng phần đáy thuyền có thể bị hư hỏng nhiều.

 

Thiết bị mới này giúp nhiều người tìm được hứng thú với các trò mạo hiểm cho bản thân như những người bạn chèo thuyền kayak ở trên.

Công ty JetPack Aviation vừa phát triển bộ jetpack (động cơ phản lực cá nhân) có thể trở thành một phần tương lai của những môn thể thao mạo hiểm. Công nghệ này có thể chưa mang lại lợi ích cho thể thao mạo hiểm vào thời điểm này nhưng nó sẽ được cải tiến để nhỏ gọn, nhanh và được gắn nhiều tính năng thú vị hơn.

Nếu việc thăm quan Trái Đất không quá khó thì rất có thể bạn sẽ được thử đi vào trong không gian sớm thôi. Năm 2012, người nhảy dù nghệ thuật Felix Baumgartner đã di chuyển được 39045 mét (128100 feet) trên bề mặt Trái Đất và nhảy xuống.

Cho dù bạn lựa chọn một cuộc sống đầy mạo hiểm như thế nào thì hãy đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ