Tin tức

Người mua Laptop Surface được nâng cấp miễn phí lên Windows 10 Pro cho hết năm nay

Ảnh từ trang nguồn

Microsoft đã tung ra hệ điều hành Windows 10 S được sắp xếp hợp lý, nhưng với hệ điều hành này, người dùng chỉ được sử dụng các ứng dụng trên Windows Store của Microsoft, theo windowscentral.com.

Điều này giúp cho máy tính có hiệu năng tốt nhất, hiệu suất tốt nhất và an ninh tốt nhất. Tuy nhiên, đây lại là một hạn chế cho những người dùng muốn dùng các ứng dụng không có trên Windows Store.

Nhằm thoả mãn các khác hàng của mình Microsoft đã cho phép người dùng chuyển sang Windows 10 Pro miễn phí đến ngày 31 tháng 12 năm 2017, để sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba. Nếu để sang năm 2018 mới nâng cấp lên bản Windows 10 Pro, bạn sẽ phải chịu phí 49 USD. Nhưng một điều lưu ý, sau khi nâng cấp bạn sẽ không thể quay trở lại hệ điều hành ban đầu.

Ngoài ra, các chủ sở hữu các máy tính Surface cũng sẽ được sử dụng miễn phí một năm Office 365 cá nhân. Phần mền này phải được kích hoạt trong vòng 180 ngày kể từ khi mua máy (điều này đã được hướng dẫn trên hộp đựng máy). Các máy được hưởng ưu đãi này cho đến ngày 15 tháng 10 năm nay.

Máy tính xách tay và Windows 10 S là một phần tại sự kiện EDU của Microsoft diễn ra vào thứ ba vừa qua.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ