Tin tức

Huawei cho check-in sân bay nhờ nhận diện khuôn mặt

Nguồn ảnh PR

Tại Triển lãm Hàng không Dubai 2017, Huawei đã trình diễn các giải pháp ICT lần đầu tiên dành cho sân bay. Các giải pháp lần này đã được Huawei phát triển cùng với các đối tác T-Systems, SAP, TravelSky, YITU, Terra Vision, HYDATA và SenseTime.

Cụ thể, Huawei đã giới thiệu giải pháp vận hành sân bay ảo hóa, hệ thống giám sát video toàn bộ sân bay và “đám mây hàng không” giúp tăng cường trải nghiệm hành khách, cho phép hoạt động thông minh và bảo vệ an ninh thông minh.

Trong đó, Huawei và T-Systems đã cùng phát triển hệ thống hiển thị thông tin chuyến bay đám mây và hệ thống định vị động trong nhà cho di chuyển thông minh.

Theo Huawei, thông qua giải pháp của họ và đối tác, các camera giám sát thông minh có thể kết hợp với nền tảng lưu trữ đám mây và hệ thống nhận diện khuôn mặt (của SenseTime) sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm thủ tục lên máy bay, thông qua kiểm tra sinh trắc học thay vì kiểm tra từng thẻ lên máy bay.

Tính đến cuối năm 2016, Huawei đã cung cấp các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ ICT cho hơn 40 sân bay, hãng hàng không và các cơ quan kiểm soát không lưu trên toàn thế giới.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ