giải trí

Phụ nữ Ấn Độ biến Nokia “cục gạch” thành đồ chơi tình dục

Nguồn ảnh lấy lại

Nhờ khả năng rung cực kì mạnh, những chiếc điện thoại “cục gạch” như Nokia 3310 đang bị nhiều phụ nữ Ấn Độ lợi dụng để làm đồ chơi tình dục. Có lẽ, Nokia không bao giờ có thể ngờ tới được công dụng đặc biệt này tới từ sản phẩm của mình.

Theo trang công nghệ PhoneArena, một cuộc khảo sát mới đây được tiến hành bởi trang web Agents of Ishq về cách phụ nữ “tự sướng” tại Ấn Độ đã tiết lộ về một công dụng đặc biệt của điện thoại Nokia. Cụ thể, trong 100 phụ nữ Ấn Độ được hỏi, nhiều người đã thú nhận từng sử dụng điện thoại “cục gạch” của Nokia như Nokia 3310 (phiên bản đầu tiên chứ không phải phiên bản mới ra gần đây) để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Theo nhận xét của trang web Agents of Ishq, có lẽ những chiếc điện thoại “cục gạch” của Nokia được trang bị mô tơ rung mạnh mẽ đến mức mà nhiều phụ nữ Ấn Độ có thể dùng để thay thế những loại đồ chơi tình dục thông thường. Ngoài ra, sự khó khăn trong việc tiếp cận với đồ chơi tình dục của phụ nữ Ấn Độ cũng góp phần khiến họ tìm tới những vật dụng như điện thoại Nokia.

Nokia chắ chắn không đời nào bình luận gì về câu chuyện này và chắc chắn hãng cũng không bao giờ muốn dùng công dụng đặc biệt này để quảng cáo điện thoại. Mà Nokia chắc cũng không thể ngờ  sản phẩm của mình lại được sử dụng theo cách đặc biệt đến vậy.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ