Phụ kiện

Apple từ chối bồi thường nổ tai nghe Beat

Nguồn ảnh tư liệu

Apple đã từ chối bồi thường thiệt hại xảy ra  cho một phụ nữ người Australia khi tai nghe của hãng phát nổ trong lúc cô này đang sử dụng chúng trên một chuyến bay với lý do loại pin dùng cho tai nghe không được Apple chấp nhận sử dụng.

Theo trang Apple Insider, trong chuyến bay từ Bắc Kinh đến Melbourne vào tháng 2 vừa qua, người phụ nữ Australia đeo tai nghe Beat của hãng trong khi đang ngủ sau đó tai nghe chạy  đã phát nổ khiến cho mặt cũng như tay của cô bị bỏng nặng.
Nhưng tin tức đưa từ Australian Associated Press  Apple sẽ không bồi thường cho người phụ nữ này, mặc dù tai nghe là sản phẩm của Apple.
Tuy nhiên, theo môt nguồn tin từ Australia thì đại diện của Apple nói rằng cuộc điều tra của họ cho thấy vấn đề nằm ở pin của bên thứ ba. Ở đây chính là pin AAA cô dùng để lắp vào tai nghe.
Người phụ nữ đã cho báo chí biết tai nghe không thể hoạt động mà không có pin, nhưng ta không thể biết loại pin nào nên được sử dụng, do thông tin về pin không được điền ở bất cứ chỗ nào trên tai nghe.
Ngay sau vụ việc, Văn phòng An toàn Giao thông Australia đã đưa ra cảnh báo, trong đó “pin phải được giữ trong kho đã được phê duyệt đủ tiêu chuẩn lưu trữ”.
Các bạn cũng cận thận nguồn pin mình sử dụng nhé.
Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ