giải trí

Kiện bạn gái vì nhắn tin trong rạp chiếu phim

Nguồn ảnh Twitter

Một người Mỹ tên là Brandon Vezmar đã đệ đơn kiện cô bạn gái chỉ vì cô đã liên tục trao đổi e-mail và nhắn tin với bạn bè của cô trong suốt thời gian của lần đầu hai người hò hẹn trong rạp chiếu phim.

Vezmar, 36 tuổi sống tại bang Texas, muốn cô bạn gái phải bồi thường 17,31 USD tiền vé mà anh ta đã chi cho buổi xem phim chung. Vezmar đã trả lời trang Huffington Post, anh việc yêu cầu cô gái không nhắn tin vì anh muốn mình là “quý ông hoàn hảo” và cho rằng “hành vi của cô gái là mối đe dọa cho xã hội văn minh.”

 

Theo lời kể của Vezmar, sau khi phim bắt đầu chiếu, cô gái đã bật smartphone từ 10 đến 20 lần chỉ trong vòng 15 phút để trả lời các e-mail gửi đến. Khi anh ta đề nghị cô  nên nhắn tin ngoài phòng chiếu. Vậy là cô gái đã dứng dậy ra, bỏ mặc anh chàng lại trong rạp.

Trong khi đó, cô gái đã ra về bằng chính chiếc xe chở anh chàng trong buổi hẹn đầu tiên chính vì thế mà Vezmar phải tự xoay xở phương tiện về nhà sau suất chiếu.

Giống như cô bạn gái đề cập trong bài,  nhiều người coi sự cố này là chuyện quá nhỏ để kiện tụng và phần lớn đám đông la ó anh này là kẻ dở hơi, tâm thần.

Nhưng James Gunn, đạo diễn bộ phim đình đám Guardians of the Galaxy thì không nghĩ thế. Đạo diễn này thậm chí cho rằng cô gái này nên ngồi tù vì hành động nhắn tin trong rạp chiếu phim. Và nhiều người khác cũng đồng tình với đạo diễn này.

Cuối cùng Alamo Drafthouse, hệ thống rạp chiếu phim nổi tiếng cấm nhắn tin trong rạp đã tặng Vezmar phiếu quà tặng để anh này từ bỏ vụ kiện.  Giám đốc điều hành Tim League của hệ thống rạp cho biết ông không muốn trường hợp kiện tụng này làm lãng phí thời gian quý giá của tòa án.

Tuy nhiên ông này cũng đồng ý với Vezmar về hành vi nhắn tin trong rạp chiếu “là mối đe dọa cho xã hội văn minh.”

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ