di động

Twitter là ứng dụng duy nhất trong iPhone của ông Trump

Nguồn ảnh Mạng

Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump có vẻ chẳng liên quan gì tới công nghệ nhưng ít nhất ông này đã từng nói chiến thắng trong cuộc bầu cử Tổng thống có sự góp mặt không nhỏ của cư dân mạng. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Twitter là ứng dụng của bên thứ ba duy nhất trong chiếc iPhone của Trump.

Theo trang Cnet, Axios là trang đầu tiên đưa ra thông tin này và gọi nó là “chuyện khôi hài và cho biết nhân viên của ông Trump luôn phải cố gắng chỉnh sửa những dòng tweet nặng nề của vị Tổng thống.

Và hinhf như công việc nhóm trợ lý này có vẻ đã phát huy tác dụng. Các dòng tweet của ông Trump xuất hiện với tần suất thấp hơn và hàm ý kín đáo hơn. Chẳng hạn như thứ Tư vừa rồi (24/5), ông Trump viết: “Cảm ơn vì sự tiếp đón nồng nhiệt tại Brussels, Bỉ vào chiều nay!”.

Thay cho cách mà ông Trump cách đây 1 năm đã gọi thành phố này là “đáy địa ngục” trên Twitter để chọc tức 9.000 người phản đối chuyến thăm của ông.

Trang Axios cũng đưa tin rằng các nhân viên của ông Trump cũng lên kín lịch cho vị Tổng thống này để ông thậm chí còn chẳng có thời gian xem TV vì nếu chẳng may xem được cái gì đó lại khiến ông này biểu lộ cảm xúc trên Twitter.

Nhiều người thắc mắc nếu nóng tính tới vậy sao ông Trump không cài thêm Spotify hay Apple Music để giúp hạ hoả, điều chỉnh tâm trạng, hay cài CNN để Tổng thống có thể đưa ra bình luận chính thống hay đơn giản cài Candy Crush để giải trí.

Thế nhưng có lẽ đây là nỗ lực của các trợ lý của ông Trump vì họ biết Twitter là công cụ thể hiện sức mạnh của ông Trump, là công cụ nhanh nhất khiến ai cũng biết ông đang nắm trong tay quyền lực gì.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ