Tin tức

Nhà 22 triệu đồng lắp đặt trong 4 ngày

Để không bao giờ phải trả tiền thuê nhà, để thức dậy vào mỗi buổi sáng với âm thanh vui tươi của tiếng chim hót và để được sống thoải mái nhất theo cách của bạn trong căn nhà của mình: đó chính là ước mơ sở hữu một ngôi nhà riêng của rất nhiều người trong chúng ta, nhưng thường thì ước mơ đó vượt quá khả năng của nhiều người bởi lý do chi phí quá cao.

Chính vì vậy, các căn nhà mini ngày càng trở nên phổ biến. Đã nhiều người chứng minh được rằng chúng ta hoàn toàn có thể có được tổ ấm của mình thậm chí chỉ với một mảnh đất và ngân sách nhỏ. Nhà sản xuất nhà vòm “Arched Cabins” đã đang giúp làm cho những giấc mơ này trở thành hiện thực.


Công năng của ngôi nhà loại này có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu của chủ sở hữu: chúng có thể trở thành phòng xông hơi khô, nhà kho, nhà để xe, nhà gỗ hoặc nhà nghỉ hoàn chỉnh. Những căn nhà nhỏ bé này có rất nhiều tiềm năng.


Mặt bằng có thể được thiết kế theo sở thích của bạn. Nhà sản xuất tự hào khi đảm bảo rằng mọi khách hàng đều có được chính xác những gì họ đang tìm kiếm.


Túp lều nhỏ nhất có giá khoảng 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng), và bạn có thể trang bị vô số phụ kiện thêm vào như lò sưởi, các loại thiết bị gia dụng khác nhau và có thể thay đổi màu sắc nếu bạn muốn.


Các ngôi nhà có thể chống chọi với nhiều loại điều kiện thời tiết và thậm chí được thiết kế để phù hợp với cả nhiệt độ thấp của vùng hàn đới hoặc cao như khu vực nhiệt đới.

Chúng được gửi trực tiếp đến cửa nhà bạn và lắp trực tiếp tại nơi bạn muốn. Tùy thuộc vào quy mô của căn nhà, việc lắp ráp có thể mất từ một đến bốn ngày.


Đối với những người lo xa, cam kết bảo hành 40 năm của nhà sản xuất sẽ khiến họ an tâm tuyệt đối.


“Arched Cabins” có trụ sở tại Hoa Kỳ, nhưng những căn nhà của họ vẫn được bán ở nhiều quốc gia khác bởi các nhà cung cấp địa phương. Chúng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn và “mọc lên” như những cây nấm nhỏ xinh ở khắp nơi. Bạn nghĩ sao? Đây có phải là túp lều trong mơ mà bạn muốn có không?

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ