công nghệ

Các ứng dụng độc đáo dành cho smartphone

Nguồn ảnh PR

Ngày càng có nhiều những ứng dụng độc được các nhà phát triển nghiên cứu riêng cho dòng máy smartphone làm giới trẻ thích điên đảo, rồi nhanh chóng trở thành trào lưu thu hút mọi người. Có thể kể đến một số ứng dụng như;

 

Tự xóa tin nhắn sau khi gửi

Top cac ung dung 'doc' danh cho smartphone hinh anh 3

Wickr là ứng dụng cho phép người dùng có thể tự xóa các tin nhắn dạng văn bản, hình ảnh và video nhạy cảm đã gửi đi chỉ trong vài phút hoặc thậm chí vài giây. Tức là các tin nhắn sẽ “bốc hơi” ngay sau khi người nhận mở ra đọc và không để lại bất cứ dấu vết nào. Rất nhiều ứng dụng khác có cùng ý tưởng tự xóa tin nhắn như Snapchat, Burn Note và Tigertext. Nhưng các ứng dụng này không có khả năng mã hóa các tin nhắn để chuyển đi.

Với Wickr, không chỉ tự xóa, mà còn có khả năng mã hóa các tin nhắn trước khi chuyển đi nhằm phòng trường hợp kẻ xấu rình mò trên mạng hoặc thậm chí các dịch vụ của họ có khả năng đánh chặn và ghi lại tin nhắn trên đường gửi đi. Để sử dụng, người dùng chỉ cần cài đặt và mở ứng dụng đó ra, soạn tin nhắn, đính kèm ảnh… rồi hẹn thời gian thông tin tồn tại từ 1 giây (ngay sau khi file được mở) cho tới 6 ngày.

Snapchat

Top cac ung dung 'doc' danh cho smartphone hinh anh 4

Snapchat là một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Công cụ này cho phép bạn gửi những bức ảnh và đoạn video ngắn tới bạn bè. Những bức ảnh và đoạn video này có khả năng tự hủy sau khi người nhận đã xem xong. Với Snapchat, người dùng có thể nhanh chóng giao tiếp với bạn bè và người thân.

Đây cũng là ứng dụng phổ biến để gửi ảnh và video cho bạn bè, điều thú vị của Snapchat là ở chỗ các tin nhắn sẽ tự động hủy sau 10 giây.

Pandora - phương pháp tuyệt vời để nghe nhạc theo gu riêng

Top cac ung dung 'doc' danh cho smartphone hinh anh 5

Pandora là ứng dụng thông minh cho phép tạo ra các thư mục trực tuyến dựa trên các thể loại âm nhạc từ tên nghệ sĩ tới những bài hát ưa thích của người dùng. Do đó, với Pandora, bạn sẽ không cần phải vặn kênh FM mỗi khi muốn nghe nhạc.

Hãy bắt đầu bằng tên của một vài nghệ sỹ bạn yêu thích, tên ca khúc hoặc tác giả…ứng dụng này đủ thông minh để chọn ra danh sách âm nhạc dựa trên sở thích của bạn. Hãy cài đặt và tận hưởng thế giới âm nhạc cùng Pandora.

Chụp hình xuyên quần áo

Top cac ung dung 'doc' danh cho smartphone hinh anh 2

Để đáp ứng trí tò mò của các cậu trẻ mới lớn, hãng sản xuất phần mềm Wavever-soft đã viết 1 ứng dụng cực kỳ hay ho mà hiện nay ở 1 số nước đang phát lệnh cấm ứng dụng này, đó là ứng dụng camera chụp ảnh xuyên thấu quần áo. Để trải nghiệm thử ứng dụng này, người dùng có thể tải phiên bản cho iOS hoặc Android.

Sau đó mở ứng dụng lên, hướng camera về phía đối phương, phần mềm sẽ tự động lột bỏ hết quần áo của đối tượng và chụp ảnh lại.

Flipboard - ứng dụng tổng hợp tin tức

Top cac ung dung 'doc' danh cho smartphone hinh anh 6

Ứng dụng này được đánh giá như một cuốn tạp chí trực tuyến, cung cấp đầy đủ tất cả các tin tức mới nhất mà bạn quan tâm đến. Ứng dụng sẽ cập nhật các thông tin mới nhất từ các tờ báo mà bạn quan tâm, từ công nghệ đến chính trị hay đơn thuần là nhu cầu giải trí.

Hiện ứng dụng này đã có các phiên bản dành cho hệ điều hành Android và iOS.

Robin - tương tác người dùng với smartphone bằng giọng nói

Top cac ung dung 'doc' danh cho smartphone hinh anh 7

Robin dành cho thiết bị Android hoạt động tương tự như “người trợ lý” Siri của Apple, cho phép người dùng tìm kiếm các địa điểm địa phương, dự báo thời tiết và rất nhiều các vấn đề khác.

Bạn cũng có thể kiểm soát các nhiệm vụ cơ bản trên chiếc smartphone của mình giống như thiết lập một báo động. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi lựa chọn Robin là một trong những ứng dụng đầu tiên của mình.

Biến thành cụ già

Top cac ung dung 'doc' danh cho smartphone hinh anh 1

Bạn muốn biết khuôn mặt của mình thay đổi thế nào sau 10, 20 hay hay 30 năm nữa thì có thể sử dụng một số ứng dụng như AgingBooth , Old Face hay Age Booth. Các ứng dụng được sử dụng khá phổ biến cho điện thoại iPhone và cả Android. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng này từ kho ứng dụng tương ứng về điện thoại và sử dụng khá đơn giản. Qua ứng dụng, người dùng sẽ thấy khuôn mặt của mình thay đổi theo tuổi tác như thế nào.

Với các ứng dụng này, người dùng có thể chia sẻ chúng với người thân, bạn bè qua email, Facebook, Twitter…Ngoài ra, trên kho ứng dụng Google hay Apple Store còn có các ứng dụng biến người gây thành béo như FatBooth, làm hói tóc BaldBooth với cách thức sử dụng tương tự.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ