di động

Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực, chạy Android mới nhất

Concept Galxy Note 8. — Nguồn ảnh mạng

Theo thông tin từ trang Galaxyclub cho hay, Galaxy Note 8 sẽ kế thừa màn hình vô cực – Infinity Display từ Galaxy S8 và S8 +; chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

 Báo cáo mới nhất từ Hà Lan, Galaxy Note 8 sẽ có màn hình cỡ 6,3 inch và có thiết kế vô cực - Infinity Display như hai “người anh em” Galaxy S8 và S8 +. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ có tỷ lệ màn hình 18,5:9, đem đến trải nghiệm tốt hơn khi xem video so với tỷ lệ khung hình cũ – 16:9.

Hiện độ phân giải của màn hình vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng, độ phân giải sẽ rơi vào khoảng 1440 x 2960 pixel như trên Galaxy S8 và S8 +, thậm chí có thể lên đến 4K. Việc cảm biến dấu vân tay có được tích hợp ngay trên màn hình hay không cũng chưa được Samsung xác nhận. Thực tế cho thấy, máy quét dấu vân tay chuyển ra mặt sau của cặp Galaxy S mới nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía người dùng và các chuyên gia công nghệ.

Dự kiến, “siêu phẩm” này sẽ được cập nhật lên hệ điều hành mới nhất - Android 7.1.1 Nougat, có thiết lập camera sau kép và được bán ra vào cuối năm nay. Nhiều nhà phân tích kỳ vọng, Galaxy Note 8 sẽ được công bố tại sự kiện Triển lãm điện từ tiêu dùng IFA tại Berlin, Đức vào đầu tháng 9 này.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ