Startups

CyRadar chính thức ra mắt tại FPT TechDay 2017

Sáng lập CyRadar Nguyễn Minh Đức. — Nguồn ảnh PR

Sau một năm rưỡi ấp ủ và nhào nặn, hôm nay, ngày 6/6 tại FPT TechDay 2017, start-up CyRadar đã chính thức trở thành một doanh nghiệp độc lập với tên gọi Công ty Cổ phần An toàn thông tin CyRadar.

CyRadar khởi nguồn là một dự án thuộc Ban công nghệ FPT do anh Nguyễn Minh Đức đảm nhiệm. Với mong muốn cung cấp một giải pháp hữu hiệu nhằm phát hiện và ngăn chặn được các cuộc tấn công mạng một cách kịp thời trong thởi điểm những kẻ tấn công ngày càng trở nên tinh vi so với các hệ thống phòng thủ, anh Đức và đồng đội đã tìm đến ý tưởng về một hệ thống có khả năng nhận diện và dự đoán các cuộc tấn công sẽ xảy ra.  Dựa trên dữ liệu của các chiến dịch xâm nhập có thật, CyRadar team đã chứng minh được về lý thuyết, tính khả thi của ý tưởng.

Anh Lê Hồng Việt – CTO FPT chúc mừng sự ra đồi của Công ty cổ phần An toàn thông tin CyRadar

Cho đến thời điểm này, CyRadar đã mang đến cho quý khách hàng hai sản phẩm: Advanced Threat Detection – hệ thống phân tích và phát hiện các tấn công tinh vi trong mạng của doanh nghiệp/tổ chức, hỗ trợ cho khách hàng kịp thời phát hiện và có những hành động để ngăn chặn các tấn công này.

Và sản phẩm thứ 2, CyRadar Internet Shield – cổng bảo mật thế hệ mới, giúp bảo vệ người dùng trong doanh nghiệp trước mã độc tấn công qua internet và email, chống tấn công lừa đảo trực tuyến, quản lý các ứng dụng có thể kết nối internet theo chính sách của doanh nghiệp. CyRadar hứa hẹn sẽ sớm tích hợp module chống rò rỉ dữ liệu vào CyRadar Internet Shield.

Nhân dịp ra mắt Công ty Cổ phần An toàn thông tin CyRadar, anh Minh Đức cho biết CyRadar xin được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí cho 66 doanh nghiệp/tổ chức đầu tiên đăng ký sử dụng. Chi tiết vui lòng xem tại: https://cyradar.com/internetshield.html

CyRadar tập trung vào các giải pháp bảo mật không gian mạng thế hệ mới để bảo vệ mạng doanh nghiệp cũng như các thiết bị cho người dùng cuối. CyRadar lọt vào top 10 công ty bảo mật do tổ chức Startup Launchpad của Echelon Thailand bình chọn năm 2015 và nhận giải thưởng Sản phẩm bảo mật thông tin chất lượng cao tại Việt Nam năm 2015.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ