di động

Thế hệ tiếp theo của Google Pixel sẽ do LG sản xuất, tên mã Taimen

Nguồn ảnh mạng

Suốt vài tháng qua, đã từng xuất hiện thông tin Google sẽ cho ra mắt đến ba mẫu điện thoại Google Pixel. Tuy nhiên những tin tức mới đây nhất lại cho thấy kế hoạch này có vẻ như đã thay đổi.

Theo đó, nhiều khả năng sẽ chỉ có hai thiết bị Pixel được ra mắt vào dịp tháng 9 hoặc tháng 10. Trong đó không bao gồm chiếc Google Pixel XL. Hai thiết bị mới của nhà Pixel sẽ có tên mã lần lượt là Walleyle và Taimen

LG có thể thay thế HTC là nhà sản xuất một trong số các thiết bị Pixel tiếp theo của Google, có tên mã là “Taimen”. 9to5Google đã chỉ ra một lỗi cập nhật trên công cụ quản lý lỗi Android Issue Tracker hồi tháng ba, do một nhân viên của LG báo cáo lên. Một nhân viên của Google đã di chuyển báo cáo lỗi này đến một bảng cụ thể của LG/taimen. Điều này có thể thấy rằng LG đang tham gia sâu vào việc sản xuất và tạo ra thiết bị mới Taimen

David Ruddock, biên tập viên của Android Police cũng xác nhận riêng rằng LG sẽ sản xuất Taimen

Nguồn ảnh: Tweet của David Ruddock

Lý do Google bỏ HTC để lựa chọn LG được 9to5Google lý giải rằng, có tin đồn Google muốn đầu tư vào màn hình OLED linh hoạt của LG cho điện thoại tiếp theo của hãng. Hoặc có thể Google không hài lòng với năng lực sản xuất của HTC, vì HTC đã làm cho cả Pixel và Pixel XL bị khan hàng vào cuối năm ngoái, thậm chí phiên bản Pixel 128GB không có trong kho gần hai tháng. Tại thời điểm đó, Google đã nói ” Yêu cầu đã vượt quá mong đợi của HTC.”

Trong thời gian này ngoài phát triển điện thoại Pixel có tên mã Taimen. Một điện thoại Pixel khác có tên mã là Walleye cũng đang được Google phát triển, nhiều khả năng Google sẽ giao việc sản xuất nó cho HTC theo một hợp đồng đã ký kết trước đó.

Hiện tại, đó là tất cả những gì chúng ta biết về các thiết bị, nhưng hy vọng chúng ta sẽ sớm thấy được những thiết bị đó trong tương lai.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ