Tin tức

Microsoft hỗ trợ phát triển trường học hiện đại

Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam - ông Vũ Minh Trí ký kết cùng đại diện Tập đoàn Nguyễn Hoàng.— Nguồn ảnh PR

Với những giải pháp CNTT của mình, Microsoft sẽ hỗ trợ trong việc thúc đẩy công cuộc hiện đại hóa hệ thống trường học, xây dựng môi trường học đường có nền tảng hiện đại, thiết thực và là sân chơi sáng tạo.

Microsoft và Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh quá trình cung cấp, tư vấn, triển khai các giải pháp và dịch vụ CNTT trong lĩnh vực đào tạo, chuyển đổi các trường học thuộc dự án thành hệ thống trường học hiện đại. Thỏa thuận này khi đi vào hoạt động sẽ áp dụng CNTT trên nhiều phương diện, từ đó hỗ trợ tăng cường năng lực  dạy và học của cả thầy cô cũng như sinh viên, tối ưu hóa việc triển khai và sử dụng CNTT trong hệ thống trường học.

Theo biên bản ghi nhớ, hai bên sẽ phối hợp cùng nhau triển khai các lĩnh vực trọng tâm bao gồm: Chuẩn hóa hệ thống cộng tác bằng Office 365 ProPlus; Triển khai học viện Microsoft Imagine; Triển khai chương trình Microsoft Imagine; Kết nối vào cộng đồng Giáo dục Microsoft (MEC); Kết nối vào hệ thống Microsoft Dynamics Academic Alliance (DynAA); Đồng bộ hóa nền tảng CNTT để hướng tới mô hình trường học hiện đại (e-School/University).

Theo ông Stefan Sjoestroem, Phó Chủ tịch khối Khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp Nhà nước, Tập đoàn Microsoft, sự hợp tác giữa Microsoft và NHG sẽ tạo ra những giá trị và cùng nhau chia sẻ những giá trị đó. Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo thêm sức mạnh cho từng cá nhân, từng con người trên toàn hành tinh. Việc ký kết biên bản ghi nhớ này không chỉ mở đầu quan hệ hợp tác, mà còn là sự chia sẻ tầm nhìn đồng nhất giữa hai tập đoàn.

Cụ thể hơn, khi đi vào triển khai, thỏa thuận sẽ thúc đẩy và mở rộng quan hệ hợp tác, tiến hành các chương trình và hoạt động phối hợp trong việc cung cấp giấy phép sử dụng phần mềm và dịch vụ miễn phí cho sinh viên CNTT để phục cho mục đích học thuật; Microsoft sẽ hỗ trợ đào tạo cho giáo viên, sinh viên của các trường thành viên thuộc NHG để họ chuyển đổi phương thức dạy và học theo hướng tối ưu nhất.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ