Startups

Startup kết nối doanh nghiệp với nhà phát triển web tự do

Hai nhà đồng sáng lập Lorem: Charlie Fogarty và Sam Wilcoxon.

Công ty khởi nghiệp Hoa Kỳ có tên gọi Lorem hỗ trợ các công ty vừa và nhỏ trong việc tìm kiếm người có chuyên môn kỹ thuật trong phát triển website khi phát hiện nhiều chủ doanh nghiệp không chỉ thiếu kỹ năng về kỹ thuật công nghệ như xây dựng, hiệu chỉnh và sửa lỗi cho website mà họ còn không có thời gian hoặc cách nào tìm kiếm và quản lý nhân viên tự do.

Với công cụ này, doanh nghiệp có thể nhấn nút “trợ giúp nhanh” và trong vài phút startup này sẽ kết nối họ với một người làm web tự do hay nhà thiết kế phù hợp với nguyện vọng của công ty. Chủ doanh nghiệp có thể nói chuyện với người này qua chat hoặc giọng nói, nhận báo giá và cung cấp truy cập tạm thời vào website trong khoảng thời gian cộng tác bằng phần mềm hỗ trợ của Lorem, hiện sẵn có cho WordPress và Squarespace.

CEO Wilcoxon cho biết Lorem tập trung vào những công việc nhỏ gọn và nhanh chóng, với giá 5-500 USD, nhưng thường là ít hơn 100 USD. Các yêu cầu phổ biến nhất từ khách hàng của Lorem là sửa một số phần hỏng của web, tùy chỉnh web với CSS and JavaScript cũng như tích hợp xây dựng các dịch vụ như Google Analytics và MailChimp.

Mục tiêu mà những người gầy dựng thương hiệu này nhắm đến là mọi người sẽ nghĩ ngay đến Lorem khi có nhu cầu cần người hỗ trợ việc phát triển và thiết kế web. Wilcoxon chia sẻ startup đang đi trên bước đường khá ổn khi 42% khách hàng quay lại với Lorem sau lần đầu hợp tác.

Đồng sáng lập Charlie Fogarty nói rằng Lorem sẽ cố gắng tập hợp và gắn kết chặt chẽ càng nhiều người làm việc tự do có chuyên môn cao càng tốt. Anh cho rằng điều này rằng quan trọng khi doanh nghiệp thấy được ở startup sẽ giúp họ kết nối với ai đó “đáng tin cậy và là một chuyên gia thực sự”.

“Bạn sẽ có trải nghiệm kỳ diệu với một đối tác đáng tin cậy”, Fogarty chia sẻ.

Với các freelancer, họ có thể làm công việc bình thường của mình khi kết hợp với Lorem mà không bị ảnh hưởng. Họ sẽ nhận được một tín hiệu từ Lorem mỗi khi có công việc nào đó dành cho họ.

Lorem gần đây đã tốt nghiệp chương trình tăng tốc khởi nghiệp Techstars Boston. Startup ở thành phố New York đã gọi vốn 1,1 triệu USD, được dẫn dắt bởi Flybridge, với sự tham gia của Founder Collective và các nhà đầu tư thiên thần.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar