di động

LG cho ra mắt siêu phẩm của hãng LG G6+

Nguồn ảnh PR

LG chính thức tung ra phiên bản LG G6+ (G6 Plus), một phiên bản siêu phẩm trong các smartphone hàng đầu của hãng.

LG G6+ có bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra siêu phẩm còn được nhà sản xuất thêm tính năng sạc không dây, hỗ trợ tai nghe B&O Play để mang đến những trải nghiệm mới về âm thanh.

LG G6+ có nhiều điểm giống như LG G6 ra mắt tại hội nghị Thế giới Di động (MWC) diễn ra vào tháng hai vừa qua. Dù có thêm chữ “Plus”, nhưng LG G6+ không tăng kích thước của màn hình hay các thông số kỹ thuật khác. Giống như G6, nó có bộ vi xử lý Snapdragon 821. Màn hình hiển thị FullVision kích thước 5,7-inch tỷ lệ màn hình 18: 9, khe cắm thẻ nhớ microSD, hai camera 13MP phía sau, máy ảnh 5 megapixel phía trước và pin 3.300mAh.

Một số các tính năng mới cũng sẽ được LG cho ra mắt cùng với LG G6+, như phần mềm mới với tên gọi Face Print để tăng cường bảo mật thông qua việc ứng dụng nâng cấp công nghệ nhận diện khuôn mặt hiện tại.Điều đăc biệt là chiếc điện thoại này còn có tính năng cảnh báo khi ống kính bị bao phủ.

Ông Juno Cho, chủ tịch của LG Electronics Mobile Communications Company, cho biết: “Dòng sản phẩm G của LG luôn đề cập đến sự đổi mới và công nghệ mà chúng tôi tin tưởng sẽ thu hút được càng nhiều khách hàng càng tốt”.

LG G6 + sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc với các phiên bản màu Astro Black, Optical Blue Marine và Optical Terra Gold.

Hiện tại, LG chưa đưa ra giá cho sản phẩm này, dự kiến sản phẩm sẽ được bán tại Hàn Quốc vào tháng sau.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ