Moto Z2 Play vẫn sở hữu khả năng nâng cấp phần cứng, tính năng thông qua các ốp lưng Moto Mods nhưng cấu hình mạnh hơn Z Play.

Sản phẩm vừa được Motorola giới thiệu tại Mỹ đầu tháng 6 và sẽ ra mắt chính thức thị trường Đông Nam Á và Việt Nam đầu tháng 7.

Chưa có giá bán cụ thể, nhưng Moto Z2 Play được định vị ở phân khúc tầm trung giá tốt.Dù vậy, đây vẫn là một trong những smartphone Android độc đáo nhất trên thị trường điện thoại hiện nay, tương tự bộ đôi Moto Z và Z Play năm ngoái.

Máy có khả năng biến hình trong tích tắc, nâng cấp phần cứng và tính năng thông qua các phụ kiện ốp lưng Moto Mods.

Z2 Play có thể trở thành máy chiếu, loa di động, máy chơi game cầm tay hay tự nâng dung lượng pin lên gấp đôi nhờ các bộ phụ kiện ốp lưng. Khác với LG G5, thao tác gắn và gỡ Moto Mods với Z2 Play chỉ mất vài giây, nhờ kết nối thông qua nam châm từ tính và chấu kim loại ở lưng điện thoại.

Màn hình vẫn độ phân giải Full HD và kích thước 5,5 inch, cảm biến vân tay nằm ở mặt trước. Camera chính độ phân giải 12 megapixel với ống kính khẩu độ f/1.7 và cho phép quay video độ phân giải 4K.

Mẫu Android mới của Motorola chạy phiên bản Nougat 7.0 và được bổ sung một số tiện ích như xoay cổ tay để mở camera, lắc điện thoại để bật đèn pin, chế độ màn hình bảo vệ mắt và hỗ trợ điều khiển điện thoại thông qua giọng nói, như ra lệnh từ xa để mở khoá điện thoại.