công nghệ

Tecno Mobile ra mắt Việt Nam với 4 dòng sản phẩm chủ lực

Nguồn ảnh PR

TECNO Mobile – thương hiệu điện thoại cao cấp đến từ Hongkong, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 4 dòng điện thoại thông minh có giá dao động từ 3-5 triệu đồng.

Thị trường di động Việt Nam chính thức chào đón “tay đua” TECNO Mobile trên phân khúc di động tầm trung với các tính năng vượt trội và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.Với phương châm tạo ra một “chiếc điện thoại cho tất cả mọi người”, TECNO hợp nhất thị phần di động bằng nhiều dòng máy đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Đến với thị trường Việt Nam, TECNO Mobile “chào sân” với 4 dòng sản phẩm chủ lực TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9 với mức giá dao động từ 3-5 triệu đồng.

Ấn tượng với dòng Camon CX tinh tế, sang trọng

Camon CX với thiết kế kim loại nguyên khối từ hợp kim nhôm máy bay, độ dày siêu mỏng 5.6mm, là chiếc điện thoại chủ lực trong sự kiện ra mắt của TECNO. Độ mỏng lý tưởng này được chế tác vô cùng tinh xảo tạo cảm giác cầm thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế và sang trọng. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Camon CX tung ra 4 phiên bản màu Champaigne Gold, Sky Gray, Elegant Blue, Rose Gold vô cùng bắt mắt và thời trang.

Điểm nhấn của dòng Camon CX chính là tính năng selfie đỉnh cao với camera trước và sau lên đến 16MP, khẩu độ f2.0.  Bên cạnh đó, việc sở hữu thuật toán ISP4.0 tiên tiến kết hợp công nghệ “4 trong 1”, giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của ánh sáng nhân tạo, cho hình ảnh sáng hơn 30%, và giảm nhiễu hạt tốt hơn 1,7 lần thông thường. Ngoài ra, camera trước của Camon CX còn được hỗ trợ tính năng selfie góc rộng lên đến 120o sẽ giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc dễ dàng.

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt,cũng như tính năng selfie độc đáo, Camon CX còn đem đến cho người dùng trải nghiệm với hiệu năng vượt trội. Được trang bị pin dung lượng cao 3200mAh và tính năng hỗ trợ sạc nhanh mới nhất (cho phép nâng điện áp lên tới 10W, 70% pin trong vòng 1 tiếng sạc) giúp người dùng yên tâm thao tác đồng thời nhiều ứng dụng mà máy vẫn mượt mà, không gặp tình trạng giật, lắc với hệ điều hành Android 7.0 mới nhất đi kèm với bộ nhớ RAM 3GB cho phiên bản thường.

Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng mà TECNO Mobile mong muốn đem đến cho người dùng với nhiều tiện ích với giá cả cạnh tranh.

Cả 4 dòng sản phẩm đều có mức giá giao động từ 3 đến 5 triệu đồng và được phân phối chính hãng tại Việt Nam thông qua hệ thống của hàng của PNTD. Ngoài Camon CX, TECHNO Mobile còn mang đến cho người dùng Việt Nam thêm 3 lựa chọn khác có mức giá hấp dẫn hơn cùng chính sách sau bán hàng ấn tượng là TECHNO Camon CX Air, TECHNO WX4 Pro và TECHNO L9 .

 

Thương hiệu mới với nhiều tham vọng

Gia nhập thị trường Việt Nam, TECNO Mobile mong muốn khẳng định giá trị thương hiệu của mình bằng sự đầu tư vào từng sản phẩm nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng. Điều này khiến các sản phẩm được cá nhân hóa ở mức cao nhất, tạo được sự gần gũi và gắn bó với người dùng. TECNO Mobile hiện nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ yêu công nghệ, ưa sáng tạo – vốn tương đồng với đa phần người dùng smartphone tại Việt Nam thường chuộng những sản phẩm có thương hiệu, thời trang, sáng tạo, chất lượng với giá cả hợp lý.

Mặt khác, TECNO tự tin rằng sự đầu tư toàn diện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối rộng khắp cùng chế độ bảo hành đặc biệt 100 NGÀY ĐỔI MỚI cùng 12+1 tháng bảo hành sẽ giúp đặt nền tảng, lòng tin cho khách hàng ngay lần đầu tiếp cận thương hiệu này.

Ông Lê Hoàng Giang – Giám đốc quốc gia phụ trách TECNO Mobile tại Việt Nam chia sẻ: “Thị trường Việt Nam hiện nay vô cùng tiềm năng với số lượng người dùng di động ngày càng cao. Vì thế tôi tin rằng sự gia nhập của TECNO Mobile sẽ thúc đẩy thị trường thêm phần sôi động hơn.  Chúng tôi hi vọng sẽ đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn hấp dẫn và trải nghiệm ấn tượng từ những sản phẩm chất lượng, đến dịch vụ bảo hành chu đáo cùng với mức giá phải chăng.”

Để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Tecno, độc giả có thể tìm hiểu tại Fanpage của hãng tại đây

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar