Events

SURF 2017 đốt sáng phong trào khởi nghiệp

SURF là sự kiện khởi nghiệp quy mô bậc nhất khu vực miền Trung.

Nhiều hoạt động khởi nghiệp sôi nổi đã diễn ra sáng nay tại hội nghị và triển lãm Khởi nghiệp Đà Nẵng SURF 2017 do Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng, Hội đồng Điều phối Mạng lưới Khởi nghiệp, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) tổ chức .

 Đến dự có Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh, Tỷ phú khởi nghiệp du lịch Jeff Hoffman, cùng gần 1.000 diễn giả, chuyên gia khởi nghiệp quốc tế và trong nước, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư, doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, ban và đông đảo các bạn trẻ, sinh viên đến từ các trường đại học trong cả nước.

Hội nghị và triển lãm Khởi nghiệp Đà Nẵng SURF 2017 diễn ra từ ngày 21-22/7, với các phiên thảo luận, tọa đàm tập trung bàn thảo về các chủ đề “nóng” về làn sóng khởi nghiệp trong bối cảnh dòng vốn của nền kinh tế toàn cầu không ngừng dịch chuyển, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, gắn liền với trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật và dữ liệu lớn đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng, tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh.

Ông Võ Duy Khương - Chủ tịch Hội đồng điều phối Mạng lưới khởi nghiệp Đà Nẵng, Chủ tịch Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng cho biết: Hội nghị và triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng là sự kiện được tổ chức hàng năm tại thành phố Đà Nẵng.

Đây là dịp quan trọng để cả hệ sinh thái khởi nghiệp quy tụ, các đối tác cùng nhìn lại và đánh giá các bước phát triển, các kết quả đã đạt được; từ đó cùng đưa ra các định hướng, các giải pháp mới để hoàn thiện, củng cố, nâng tầm hơn nữa hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại thành phố Đà Nẵng.

Qua đó, sẽ kết nối các nguồn lực, khơi dậy động lực và tinh thần cho khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo, nhằm thực hiện với mục tiêu hướng Đà Nẵng trở thành trung tâm khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo không chỉ của cả nước mà của cả khu vực Đông Nam Á.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ