Startups

Toong hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp Singapore đầu tư vào Việt Nam

Nguồn ảnh PR

Toong – chuỗi không gian làm việc chung (hay còn gọi là coworking space) đầu tiên và lớn nhất ở Việt Nam và International Enterprise Singapore (IE Singapore) – cơ quan chính phủ xúc tiến thương mại và khuyến khích các công ty Singapore tăng trưởng và mở rộng ra nước ngoài đã ký kết hiệp định đối tác nhằm hỗ trợ đưa các doanh nghiệp Singapore gia nhập vào thị trường Việt Nam qua mạng lưới không gian làm việc chung cùng hệ sinh thái đi kèm.

Hiệp định nằm trong mạng lưới Plug and Play Network của Singapore phủ rộng khắp châu Á bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ và các quốc gia Đông Nam Á. Định hướng của Plug & Play Network là nhằm xoá bỏ rào cản gia nhập thị trường của những doanh nghiêp vừa và nhỏ trên khắp 45 thành phố lớn thuộc 6 thị trường chính của châu Á.

Thoả thuận xúc tiến hợp tác trong việc đưa ra những phương thức tiếp cận thị trường dễ dàng và nhanh chóng cho các doanh nghiệp Singapore.

Trong đó, Toong cung cấp hệ sinh thái và nguồn lực cần thiết bao gồm không gian làm việc chung, mạng lưới thị trường rộng khắp, hỗ trợ, đào tạo nguồn lực để phục vụ cho việc phát triển và mở rộng của các công ty Singapore ở Việt Nam. Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp Singapore ngày càng có nhiều mối quan tâm đối với thị trường Việt Nam. So với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đứng đầu trong bảng xếp hạng các quốc gia đầu tư vào Việt Nam tới nay.

Toong cũng bảo đảm cung cấp các dịch vụ tư vấn, luật, tài chính và các dịch vụ tư vấn khác; cam kết giới thiệu, kết nối các công ty Singapore với những đối tác doanh nghiệp địa phương. Cả Toong và IE Singapore đều mong muốn phối hợp tổ chức những sự kiện và buổi đào tạo để chia sẻ thông tin về tổng quan thị trường Việt Nam và cơ hội dành cho các doanh nghiệp Singapore.

Ông Phú Nguyễn, giám đốc chiến lược của Toong cho biết: ‘Sự hợp tác khẳng định Toong là đầu mối quan trọng trong việc làm cầu nối cho các doanh nghiệp Singapore có định hướng mở rộng sang thị trường Việt Nam. Đặc biệt, Toong cung cấp các giải pháp văn phòng cho những doanh nghiệp Singapore đồng thời dành hỗ trợ đặc biệt trong việc cung cấp các mối liên kết doanh nghiệp, và tư vấn về quá trình hoàn thành thủ tục pháp lý đăng ký doanh nghiệp, cũng như bức tranh thị trường tổng thể’

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar