di động

ZenFone 4 Max Pro sẽ bán tại Việt Nam từ 15/9, giá 4,99 triệu đồng

ASUS Việt Nam thông báo sẽ bán smartphone ZenFone 4 Max Pro  từ ngày 15/9 với giá 4,99 triệu đồng.

Trước thời điểm bán ra, từ ngày 6/9 – 14/9, ASUS cho khách hàng đặt mua trước ZenFone 4 Max Pro với bộ quà tặng trị giá 1,5 triệu đồng bao gồm chân máy chụp hình chuyên nghiệp, lens chụp hình 2 trong 1, gậy selfie kết nối qua Bluetooth.

Với thông điệp “We love photo”, bộ quà tặng kèm theo trong đợt đặt hàng đầu tiên là cách ASUS thể hiện sự quan tâm đến người dùng trẻ - nhóm khách hàng yêu thích chụp ảnh, luôn yêu cầu những trải nghiệm hình ảnh cao cấp nhất.

ZenFone 4 Max Pro là smartphone kết hợp giữa chất lượng camera và dung lượng pin bền bỉ. Máy sở hữu hệ thống camera kép bao gồm camera chính 16MP và một camera góc rộng 5MP cho góc chụp 120°.

Hệ thống lấy nét theo pha PDAF giúp bắt lại những chủ thể tĩnh lẫn chuyển động chỉ trong 0.03s, thậm chí trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie độ phân giải cao 16MP tích hợp đèn Flash Selfie cho độ sáng tự nhiên.

Dung lượng pin của ZenFone 4 Max Pro đạt 5000 mAh, cho thời lượng sử dụng trên lý thuyết đến 46 ngày chờ trên mạng 4G, 40 giờ thoại 3G, 22 giờ xem video HD và 26 giờ lướt web trên Wi-Fi.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công cụ quản lý pin ASUS PowerMaster giúp tối ưu thời lượng dùng, đảm bảo tính an toàn, hiệu năng.

Sử dụng cáp OTG bán kèm, máy có thể cung cấp một nguồn sạc 5V & 1.1A cho các thiết bị khác.

ZenFone 4 Max Pro hỗ trợ 2 khe cắm SIM 4G LTE với tốc độ tối đa đạt 150Mbps và một khe thẻ nhớ microSD riêng biệt mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB.

Để tăng tính bảo mật và thuật tiện, ZenFone 4 Max Pro được trang bị cảm biến vân tay tích hợp phím home  với tốc độ mở khóa nhanh 0,3 giây được đặt ở mặt trên của máy, thuận tiện mở máy khi cầm nắm lẫn khi bạn đặt máy trên bàn làm việc.

Máy có phiên bản màu đen navy, vàng cát, bán trên toàn quốc từ ngày 15/9 với mức giá 4,99 triệu đồng.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar