công nghệ

Huawei Cloud và Microsoft Apps bắt tay hợp tác chiến lược mới

Nguồn ảnh mạng

Tại sự kiện Huawei Connect ngày 5/9/ 2017, Huawei và Microsoft đã ký một Bản ghi nhớ chiến lược (MOU) về dịch vụ đám mây, theo đó các ứng dụng của Microsoft sẽ được phát hành trên HUAWEI CLOUD. Hai công ty sẽ bắt đầu hợp tác sâu rộng vào đám mây công cộng để cung cấp kinh nghiệm tối ưu cho các dịch vụ đám mây cho doanh nghiệp và giúp các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số.

Huawei và Microsoft đã có sự hợp tác chặt chẽ và lâu dài trong lĩnh vực điện toán đám mây khi HUAWEI CLOUD cung cấp Máy chủ Windows và RDS cho Máy chủ SQL.

Trong thỏa thuận hợp tác chiến lược mới này, Huawei và Microsoft sẽ mang đến nhiều sản phẩm Microsoft cấp doanh nghiệp trực tuyến. Việc hai bên cùng hợp tác sáng tạo sẽ cung cấp cho khách hàng các ứng dụng doanh nghiệp khác nhau và dịch vụ lưu trữ đáng tin cậy như một dịch vụ. Đứng trước viễn cảnh triển vọng trên thị trường toàn cầu, cả hai công ty sẽ cùng nhau thực hiện các hoạt động mở rộng thị trường và tiếp thị theo đúng kế hoạch.

Ông Zheng Yelai, Chủ tịch của dòng sản phẩm IT và Cloud BU của Huawei, cho biết tại lễ ký kết MOU: “Tuân thủ triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, Huawei tập trung hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của một xã hội thông minh.

Là một nhà cung cấp các phần mềm, dịch vụ và giải pháp hàng đầu thế giới, Microsoft đã đóng một vai trò quan trọng trong thị trường doanh nghiệp từ lâu. HUAWEI CLOUD mong muốn hợp tác với Microsoft để xây dựng một hệ sinh thái mở và có lợi cho tất cả các bên. Việc ký kết MOU hôm nay đánh dấu sự khởi đầu hợp tác chiến lược giữa hai công ty”.

Ông Alain Crozier, Giám đốc điều hành của Microsoft Trung Quốc nói: “Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, với động lực là sáng tạo công nghệ, đang tạo ra các cơ hội cho khách hàng đạt được nhiều thành tựu hơn trong hầu hết các ngành.

Là một công ty hàng đầu toàn cầu về CNTT cho doanh nghiệp, Huawei là đối tác chiến lược của Microsoft trong sứ mệnh hỗ trợ cho các tổ chức khi họ chuyển đổi số. Sự hợp tác ngày càng mạnh mẽ của chúng tôi sẽ thúc đẩy đổi mới khi chúng tôi xây dựng một nền tảng thông suốt để mang lại lợi ích cho khách hàng thông qua công nghệ hàng đầu trong ngành. Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ dẫn dắt và giành chiến thắng trong kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách tập trung vào những nhu cầu của các khách hàng”.

HUAWEI CONNECT 2017, sự kiện hàng đầu của Huawei dành cho ngành công nghiệp ICT toàn cầu, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải từ ngày 5-7 tháng 9.

Với chủ đề “Vươn tới tầm cao mới cùng kỷ nguyên điện toán đám mây”, Huawei sẽ khám phá cách thức để tạo ra sự tăng trưởng mới thông qua việc chuyển đổi kỹ thuật số cùng với khách hàng và đối tác của mình tại nền tảng toàn cầu này để hợp tác cởi mở. Để biết thêm thong tin, vui lòng truy cập tại đây

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar