Startups

Surful giành chiến thắng tại Startup Wheel 2017

Dự án Surful với sản phẩm là bề mặt tương tác thông minh do bạn trẻ Phạm Minh Hoàng sáng lập đã giành giải nhất hạng mục ý tưởng cá nhân trong ngày hội khởi nghiệp Startup Day 2017 đã diễn ra thành công tại TP.HCM.

Tác giả hiện đang là giảng viên của Trường Đại học Khoa học tự nhiên TPHCM chuyên ngành thị giác máy tính, xử lý ảnh và video. Phạm Minh Hoàng cùng 3 thành viên là giảng viên và sinh viên chuyên ngành thị giác máy tính đã tạo ra và liên tục cải tiến SURFUL từ năm 2015, sau đó năm 2017 đã chính thức tham gia chương trình ươm tạo của Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao và đăng ký Chương trình hỗ trợ Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp của TP HCM - Speedup 2017.

Surful là công nghệ có khả năng biến bất kì một bề mặt thông thường nào (mặt bàn, mặt sàn,..) thành bề mặt có khả năng tương tác như trên màn hình điện thoại hay máy tính bảng. Bề mặt tương tác sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn và thú vị cho người dùng.

Người dùng có thể chơi game đá bóng trên sàn nhà một cách chân thực, có thể bước đi với những hiệu ứng chuyển động theo từng bước chân, có thể chơi game ngay trên bàn làm việc hay bàn ăn của mình,… Xa hơn, công nghệ còn có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: giáo dục, nghệ thuật,…

Khách hàng mục tiêu của Surful chia làm 3 nhóm: Sự kiện, hội chợ, triển lãm- Surful sẽ là bề mặt tương tác nổi bật, giúp thu hút khách tham quan; Với quán café, nhà hàng và với khu vui chơi cho trẻ em- Surful sẽ là bề mặt tương tác cho trẻ chơi các trò chơi và tăng khả năng vận động của trẻ.

Sản phẩm này hiện chưa được bán ra thị trường và đang trong giai đoạn phát triển với sự hỗ trợ của Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao. Giải thưởng này sẽ là một cột mốc quan trọng trong bước đường phát triển của startup này.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar