giải trí

Taylor Swift ra mắt ứng dụng riêng cho fan vào cuối năm nay

Nguồn ảnh lấy lại

Theo The Verge, Sau một năm vắng bóng, Taylor Swift đột nhiên trở lại mạnh mẽ khi xuất hiện khắp mọi nơi: trên các chương trình TV, trên  quảng cáo của xe tải UPS, và bây giờ, cô ca sĩ tài năng này còn ra mắt ứng dụng riêng cho người hâm mộ.

Ứng dụng mới The Swift Life là sự kết hợp của ngôi sao với Glu, nhà phát triển game nổi tiếng với các trò chơi điện tử hấp dẫn như Katy Perry Pop, Britney Spears: American Dream, Nicki Minaj: The Empire và đặc biệt là Kim Kardashian: Hollywood.

Giám đốc điều hành của Glu, Nick Earl đã nhắc đến ứng dụng của mình như “một dự án giải trí kỹ thuật số mới” và “một môi trường xã hội sâu sắc”, tuy nhiên ông không thông báo cụ thể trong thông cáo báo chí. Từ video thông báo, có thể thấy ứng dụng này giống như một nền tảng xã hội cho người hâm mộ Taylor Swift, với các yếu tố thiết kế mượn từ Instagram, Tumblr và quảng cáo pop-up các trò chơi điện thoại di động như hồi năm 2006. Trung thực mà nói, nó hoàn toàn giống ứng dụng mà diễn viên Jeremy Renner phát hành đầu năm nay.

The Swift Life hứa hẹn nội dung và hình ảnh “độc quyền” cam kết trực tiếp với Taylor Swift. Taylor thậm chí có thể nhìn thấy, thích và nhận xét các bài viết. Theo đó, một bộ dán nhãn độc đáo ăn theo cô ca sĩ với tên gọi “Taymojis” cũng được sử dụng.

Chưa có dấu hiệu nào cho biết người hâm mộ sẽ hứng thú mua The Swift Life trên kho ứng dụng. Bởi với ứng dụng này, Taylor trở thành một doanh nhân khuyến khích khách hàng mua sản phẩm của cô bằng cách sử dụng những hashtag như # VerifiedFans (tạm dịch: có fan làm chứng), nhưng cô cũng là một ca sĩ, phải dành nhiều giờ để xem các bài đăng của người hâm mộ Instagram Stories và tham gia vào các bài viết trên Tumblr của họ. Tạo ra một ứng dụng cho riêng mình có lẽ sẽ giúp Taylor tiết kiệm thời gian hơn.

Năm ngoái, Hazel Cills chia sẻ với MTV News về ứng dụng cho Anti của Rihanna quảng cáo bởi Samsung như sao: “Nếu người hâm mộ trực tiếp ghé qua các tài khoản mạng xã hội của Taylor Swift, như Instagram, Twitter và Tumblr để xem bài đăng của cô ấy, thì ai đó với vốn hiểu biết về Taylor từ mạng xã hội cũng có thể lập ra một nền tảng hoặc ứng dụng khác, nhưng chắc chắn chẳng mấy được ưa chuộng”.

Video thông báo đã được xuất bản lên tài khoản YouTube của Taylor Swift và có một số video ngắn khác trích dẫn lời nói của cô: “Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ thực sự thích nó. Ý tôi là tôi rất hy vọng như vậy. Thật tuyệt nếu các bạn quan tâm và thích nó”.

The Swift Life dự kiến sẽ ​​ra mắt khán giả hâm mộ vào cuối năm 2017.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ