Tin tức

Phụ nữ xem phim sex trên điện thoại nhiều hơn nam giới

Nguồn ảnh nghiên cứu

Trang web người lớn Pornhub vừa công bố những kết quả thống kê khá thú vị cho thấy phụ nữ xem clip có nội dung khiêu dâm trên điện thoại thông minh nhiều hơn nam giới.

Trong vài năm qua, việc sử dụng các thiết bị di động để duyệt Pornhub tăng lên theo cấp số nhân. Hiện tại, khoảng 72% lưu lượng truy cập trên toàn thế giới vào Pornhub đến từ điện thoại thông minh và máy tính bảng. Điều đáng nói là trong danh sách truy cập này, phụ nữ lại chiếm số đông hơn nam giới. Biểu đồ sau cho thấy phụ nữ luôn xem nội dung khiêu dâm nhiều hơn nam giới khoảng 10% kể từ năm 2014.

Sự phân bổ tỷ lệ thiết bị được sử dụng để truy cập Pornhub bao gồm 71% smartphone, 8% tablet và 21% desktop. Phụ nữ sử dụng desktop ít hơn nam giới, nhưng lại dùng điện thoại nhiều hơn 16% và máy tính bảng nhiều hơn 10%.

Độ tuổi phụ nữ sử dụng điện thoại thông minh để truy cập Pornhub phổ biến nhất (78%) là từ 18-34, tương đồng với nam giới. Lượt truy cập từ máy tính để bàn và máy tính bảng tăng đều theo độ tuổi với trên 50% phụ nữ sử dụng ngoài 55 tuổi.

Hệ điều hành dành máy tính mà phụ nữ dùng để truy cập Pornhub phổ biến nhất là Windows với 84%, ít hơn 4% so với nam giới. MacOS của Apple đứng thứ 2 với 12%, ở nam giới là 20%. Ngoài ra, còn có hệ điều hành khác như Linux (+ 14%) và Chrome OS (+ 33%).

Đối với hệ điều hành di động, Android dẫn đầu với 53% sau đó là iOS với 45%. Nam giới lại thích sử dụng iOS hơn Android. Thống kê về hệ điều hành máy tính và di động cũng cho thấy nam giới có xu hướng sử dụng các thiết bị đắt tiền hơn để xem sex.

Trình duyệt máy tính được phụ nữ dùng nhiều nhất là Chrome với 53%, theo sau là Firefox (15%), khá bất ngờ khi Safari chỉ chiếm 7% chứng tỏ rất nhiều phụ nữ dùng MacOS nhưng lại không sử dụng Safari.

Trình duyệt di động được nam giới tin tưởng là Safari, sau đó là Opera rồi mới tới Chrome.

Khu vực truy cập Pornhub trên mobile nhiều nhất đến từ Nam Phi với 91%, thứ hai là Hoa Kỳ với 89%, sau đó là Anh (86%), Pakistan và Ấn Độ . Một vài nước có phụ nữ sử dụng điện thoại di động để truy cập nhiều hơn nam giới ở mức cao là Thái Lan (38%), Đài Loan (32%), Hồng Kông (42%).

Không biết có phải do tỉ lệ phụ nữ truy cập trang Pornhub ở Việt Nam thấp quá hay không mà không thấy Việt Nam được đưa vào danh sách này.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ