Tin tức

Apple quay trở lại với Black Friday

Apple quảng cáo sự có mặt của mình cho đợt sale Black Friday. — Nguồn ảnh PR

Nhiều người đã ngạc nhiên sung sướng khi Apple quay trở lại với ngày hội khuyến mại Black Friday rộn ràng cùng nước Mỹ sau một năm vắng bóng khiến nhiều tín đồ công nghệ phải tiếc nuối ngẩn ngơ.

Ngày 23/11, Apple đã đặt một trang quảng cáo ngắn và khá đặc biệt trên website của mình với nội dung rằng sắp diễn ra đợt bán hàng dịp Black Friday.

Trang quảng cáo có hình chiếc Apple Watch với dòng chữ trên mặt đồng hồ đặt lịch: “Hãy lưu lại ngày thứ 6, 25/11”. Phần chữ Apple ghi trên quảng cáo: “Thứ 6 không thể đến sớm hơn” và kết thúc với câu: “Sự kiện mua sắm trong một ngày của chúng tôi chắc chắn sẽ diễn ra tại đây. Hãy trở lại vào thứ Sáu này để gạt tất cả những người khác ra khỏi danh sách”.

Trang này cũng nhắc nhở người dùng rằng Apple sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí trong hai ngày đối với các mặt hàng được đặt trước 5:00 chiều và kèm theo nhắc nhở đó là các liên kết đến các hướng dẫn quà tặng dịp lễ của Apple.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết đến thời điểm này về sự kiện Black Friday 2016 của Apple. Trong lúc vẫn chưa ai biết Apple sẽ dành cho người hâm mộ những ưu đãi gì trong kỳ Black Friday năm nay, thì các đối tác của Apple đã rầm rộ thông báo những khuyến mại lớn với các thiết bị của Apple, bao gồm iPhone 7, MacBook, iPad, và tai nghe Beats trên toàn nước Mỹ và nhiều nước khác.

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ