Ô tô

CEO Uber mất mẹ, cha trong tình trạng nguy kịch sau một vụ tai nạn

CEO Uber cùng cha mẹ Donald và Bonnie tại Kentucky Derby hồi đầu tháng — Nguồn ảnh: Sưu tầm

Cha mẹ của CEO Uber Travis Kalanick đều là nạn nhân trong vụ tai nạn du thuyền hôm thứ Sáu (26/5).  Mẹ anh qua đời, còn cha anh hiện đang ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Thông tin trên được phóng viên Mike Isaac của tờ New York Times đăng trên Twitter

Sau khi có thông tin của Mike Isaac, Uber đã thông qua trang Business Insider ra thông cáo báo chí với nội dung:

“Đêm qua, Travis và gia đình anh đã trải qua thảm kịch không thể tưởng tượng nổi. Mẹ anh qua đời trong một tai nạn chèo thuyền gần Fresno, còn cha anh đang ở trong tình trạng nguy kịch. Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng tôi hướng tới Travis và gia đình trong thời gian đau lòng này”.

Business Insider cũng nhận được một email nội bộ mà Uber gửi cho nhân viên của mình, thông báo về nội dung này:

“Tôi đang viết để chia sẻ một vài thông tin đau lòng. Đêm qua mẹ của Travis đã chết trong một tai nạn du thuyền bi thảm gần Fresno. Cha của anh cũng trên du thuyền đó, hiện ông đang trong tình trạng nghiêm trọng và đang được điều trị tại bệnh viện. Đây là một thảm hoạ không thể tưởng tượng được vì mọi người trong gia đình Uber đều biết cách mà Travis gần gũi với cha mẹ mình.

Những suy nghĩ và lời cầu nguyện của chúng ta hướng tới anh ấy và gia đình anh ấy lúc này. Chúng tôi muốn cho gia đình Uber biết điều đó.

Tôi biết tất cả chúng ta đều muốn làm bất cứ điều gì có thể để giúp đỡ, và tôi sẽ liên lạc lại ngay khi có điều gì đó chúng ta có thể chia sẻ”

Theo Fresno Bee, một tờ báo địa phương ở Fresno, California, có mô tả chi tiết về vụ tai nạn: cha mẹ của Kalanick, Bonnie và Donald Kalanick, đang đi trên chiếc thuyền của họ tại Hồ Pine Flat ở Hạt Fresno, một nơi mà họ đã đi chèo thuyền trong nhiều năm, thì đột nhiên bị va trúng một tảng đá và chìm. Tai nạn diễn ra vào khoảng từ 2 giờ đến 3 giờ chiều ngày thứ sáu vừa qua, khi cả hai được tìm thấy ở trên bờ. Bonnie bị thương dẫn tới tử vong, Donald bị thương tích “vừa phải” và được trực thăng đưa tới một trung tâm y tế địa phương. Theo Uber, ông ấy đang trong tình trạng nguy kịch

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ