giải trí

Psy giành nút Play kim cương của YouTube

Nguồn ảnh Youtube

Mới đây anh chàng nổi đình đám người Hàn Quốc Psy đã được YouTube trao tặng cho giải thưởng nút Play kim cương danh giá, đồng thời giành luôn danh hiệu người châu Á đầu tiên thực hiện được điều này với hơn  10 triệu lượt đăng ký theo dõi.

Theo trang Mashable, ca sỹ nhạc rap người Hàn này mới đây đã “nhá hàng” các khán giả và fan hâm mộ của mình chiếc Nút Play kim cương trong video mà anh vừa đăng tải hôm chủ nhật tuần trước.

Anh đã bộc lộ cảm xúc rất biết ơn và vinh dự khi nhận được giải thưởng này

Psy cảm ơn Youtube khi đạt giải thưởng

Số lượng những YouTuber được nền tảng phát video này trao tặng nút Play kim cương là vô cùng ít ỏi, bởi nó đòi hỏi chủ nhân của kênh phải đạt mốc 10 triệu người theo dõi.
 Anh cũng tiện thể khoe luôn rằng mình là nghệ sỹ đầu tiên đạt được mốc này, và show hàng mặt lưng của nút Play với tên mình

Trong khi đó giải thưởng này đến với Psy đúng lúc bộ đôi bom tấn âm nhạc của anh là “I Luv It” và “New Face” vừa cán mốc 30 triệu lượt xem cho mỗi video.

Psy cũng cảm ơn YouTube vì nhờ họ mà khán giả trên cả thế giới mới biết đến mình, và cung cấp cho anh nền tảng để kết nối với 10 triệu fan của anh.
Psy cảm ơn YouTube vì nhờ họ mà khán giả trên cả thế giới mới biết đến mình, và cung cấp cho anh nền tảng để kết nối với 10 triệu fan của anh.

Hiện tại, danh hiệu video được xem nhiều nhất trong lịch sử YouTube vẫn nằm gọn trong tay anh với bài hit nổi tiếng toàn cầu vạn người mê, “Gangnam Style” với hơn 2,8 tỷ lượt xem tính tới thời điểm bài viết này được xuất bản.

Dù không phải là kênh đầu tiên chạm ngưỡng 10 triệu lượt đăng ký vì trước đó còn có Jenna Marbles, Ryan Higa và Fine Brothers, tuy nhiên phong cách tưng tưng, nhí nhố đã giúp giai Hàn này đạt được giải thưởng danh giá kia thì ít ai bì kịp.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ