công nghệ

Giới thiệu loa thông minh Apple HomePod

Nguồn ảnh PR
Tại sự kiện WWDC 2017, Apple đã chính thức giới thiệu mẫu loa thông minh hỗ trợ Siri với tên gọi HomePod. Chiếc loa này được thiết kế hướng đến nhu cầu giải trí bằng âm nhạc trong gia đình là chính.

Apple HomePod tương thích tốt với dịch vụ Apple Music và có thể chơi hơn 40 triệu bài hát có trên dịch vụ này. Sản phẩm cũng được tích hợp loa siêu trầm hứa hẹn mang lại nốt trầm sâu lắng, trong khi 7 loa tép được bố trí đặc biệt và tối ưu chất âm cũng được đảm bảo có thể truyền tải hết được cái hồn của từng ca khúc.

 

Vì là một mẫu loa thông minh, nên Apple HomePod  được Apple tăng cường trợ lý ảo Siri kết hợp cùng 6 mic bố trí khắp thân loa cho phép người dùng tương tác với thiết bị bằng giọng nói một cách dễ dàng.

Theo Apple, người dùng có thể hỏi chi tiết về từng thành viên của ban nhạc trong bài hát đang chơi, bày tỏ cảm xúc về ca khúc mà mình nghe với HomePod. Không chỉ vậy, Apple HomePod cũng hỗ trợ khả năng gửi tin nhắn iMessage, nhận các thông báo về thời tiết, hoặc điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình.

Apple HomePod cũng được trang bị bộ xử lý A8, công nghệ room-sensing giúp tự động tối ưu vị trí đặt loa và âm thanh để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người nghe. Dự kiến, Apple HomePod sẽ được lên kệ từ tháng 12 với mức giá 349 USD.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ