Events

Vietnam Mobile Day 2017 khép lại hành trình đáng nhớ

Nguồn ảnh BTC

Sáng ngày 03/06, sự kiện Ngày Hội Di Động Toàn Quốc chính thức khép lại với những dư âm khó quên ở trung tâm của mảnh đất miền Trung. Tiếp nối hành trình kết nối cộng đồng Mobile, chia sẻ giá trị kiến thức và cập nhật xu hướng mới, ngày cuối cùng của Vietnam Mobile Day 2017 tại Đà Nẵng đã tiếp đón gần 1000 khách tham dự cùng lắng nghe chia sẻ đến từ các chuyên gia của Google, Microsoft và MasterCard.

Tuy thời gian sự kiện ít hơn so với Tp.HCM và Đà Nẵng, nhưng chương trình vẫn mang đến đầy đủ các bài chia sẻ kinh nghiệm thiết thực mang tầm vĩ mô lẫn vi mô. Những nội dung cung cấp số liệu, dự báo xu hướng ngành như Digital Transformation, Digital Convergence, Mobile App User Landscape… lẫn những chuyên đề đi sâu về mặt kĩ thuật và ứng dụng như Xamarin - Back to the future, 5 yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu ứng dụng… đều cung cấp cho cộng đồng những góc nhìn mới, những tin tức cập nhật quan trọng không thể bỏ qua.

Giữa làn sóng Cách mạng Công nghệ 4.0 đang ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động của toàn ngành Mobile, đây chắc chắn là tư liệu quý giá để các cá nhân, doanh nghiệp khai thác, từng bước thay đổi và triển khai thêm những ý tưởng mới, đột phá. đơn vị truyền thông trên khắp cả nước tham gia.

Như vậy, qua 7 năm tổ chức, Vietnam Mobile Day 2017 tự hào là một trong những Ngày hội đáng mong đợi nhất của cộng đồng Mobile khi đã thu hút được xấp xỉ 10.000 lượt khách tham dự, hơn 200 doanh nghiệp, hàng chục đơn vị truyền thông theo sát 120 chủ đề và 90 diễn giả trên khắp 3 miền đất nước.

Đặc biệt, nhờ sự tham gia và hỗ trợ của các đơn vị MasterCard, FTC Verisign, Ví Việt, PA Việt Nam, Hiệp Hội Internet Việt Nam, Appota, Gear Inc, VietGuys, FPT Telecom, NganLuong.vn, Kdata, sự kiện đã hoàn thành sứ mệnh tiên phong nâng tầm phát triển toàn ngành, đáp ứng được sự quan tâm, ủng hộ của các cá nhân và tổ chức đang làm việc trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin nói chung và lĩnh vực Di động nói riêng.

Hình bài viết:

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ